Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Quán Cơm Tấm Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V373873
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
05/07/2020
Hết hạn
05/07/2021
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CƠM TẤM 138
Điện thoại
0944517755
Email
Địa chỉ
138 Đường 20, P.5, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

CƠM TẤM 138

Đ/c: 138 Đường 20, P.5, Gò Vấp 

Thời gian mở cửa: 11h - 22h

Tel: 0944517755

Nhắc đến Hà Nội chúng ta nghĩ ngay đến phở, vậy Sài Gòn có gì? Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam, nhất là ở Sài Gòn. Trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây, cơm tấm đã dần trở nên quen thuộc và là một đặc sản của người Sài Gòn. Nếu đã đến Sài Gòn thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn thú vị này nhé. Tại Gò Vấp bạn dễ dàng tìm một nơi ăn cơm tấm thích hợp nhất ở quán Cơm Tấm 138

Thức ăn tại đây, nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị, chất lượng so với giá thì khá ổn. Bên ngoài là một chiếc tủ lớn bày thức ăn và không thể thiếu bếp than nướng thịt nghi ngút khói. Đặc biệt, với món cơm tấm sườn bì (món ăn được khá nhiều khách ưa thích tại đây) thì sườn ướp ngon, miếng sườn nướng to, bì cũng ngon, tơi không bị ướt cực hấp dẫn.

Gạo tấm của quán trắng, thơm lừng và ăn dẻo. Thịt được ướp gia vị vừa ăn, thịt mềm, ăn rất ngon nhé. Nước mắm là một phần không thể thiếu của món cơm tắm này. Nước mắm ngọt hơi kẹo chứ không lỏng, luôn được đi kèm với dưa leo, cà chua, đồ chua thập cẩm. 

Miếng sườn không chỉ to mà hương vị cũng cực kì hấp dẫn. Phần cốt lết heo ngon nhất được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn ấy như mềm đi đôi phần, đồng thời có thể cảm nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó. Cách nướng sườn độc đáo cũng là lý do giúp cho miếng sườn chín từ bên trong mà không bị quá khô phía ngoài.

Ngoài ra, menu có thêm các món Sườn Nướng, Đùi gà chiên, cá kho, thịt kho, lạp xưởng, đậu hủ nhồi thịt ăn kèm cơm tấm mỡ hành, chả bì, ốp lết và nước mắm rim ngon… tha hồ ăn mà không ngán.

Từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. 

Bạn không chỉ hài lòng với không gian thoáng mát, sạch sẽ, thức ăn ngon mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên quán. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn đáng nhớ bên người thân, bạn bè của mình.

CƠM TẤM 138

Đ/c: 138 Đường 20, P.5, Gò Vấp 

Tel: 0944517755

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục