Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Quán Hủ Tiếu Nam Vang, Cơm Phần Ngon KCN Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V374079
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
06/07/2020
Hết hạn
06/07/2021
Xem :
538
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
THI - HỦ TIẾU NAM VANG - CƠM PHẦN
Điện thoại
0903316610
Email
Địa chỉ
005 LôA, Chung Cư Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú
Nội dung chi tiết

THI - HỦ TIẾU NAM VANG - CƠM PHẦN

Đ/c: 005 LôA, Chung Cư Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 06:00 - 14:00 CN nghỉ

Tel: 0903316610

Giao hàng tận nơi qua GoViet

Tìm: Hủ tiếu nam vang Thi

Bạn là fan cuồng của món hủ tiếu Nam Vang? Bạn muốn tìm một quán hủ tiếu ngon nức tiếng ngay tại quận Tan Phú? Hãy đến ngay Thi - Hủ Tiếu Nam Vang, câu trả lời thú vị cho bạn đang nằm ở đó.

Không mất quá nhiều thời gian, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán Hủ Tiếu Nam Vang Thi ở Lô A Chung Cư Tây Thạnh. Ở đây có không gian đặc biệt thoáng mát và sạch sẽ, mang lại cho thực khách cảm giác dễ chịu. Đặc biệt, giá cả ở quán cũng được đánh giá là vừa phải, phù hợp với mức giá chung trên thị trường.

Điều quan trọng nhất để làm nên thương hiệu của quán đó chính là độ ngon đặc trưng của các tô hủ tiếu tại đây được rất nhiều lời khen ngợi và truyền tai nhau. Cọng hủ tiếu ở Thi không bị ngâm nước nên khi bạn thưởng thức vẫn cảm nhận rõ được độ dai cùng độ thấm của các loại gia vị.

Tô hủ tiếu ở đây khá to với thịt, tim, gan cùng trứng cút, tôm và cả thịt băm rất chất lượng. Cọng hủ tiếu khá dai và thấm sốt đậm đà cùng với nước súp ngọt và tròn vị. Nước dùng được nêm vừa phải, đậm đà nhưng không bị mặn quá, thơm ngọt, rất hấp dẫn, hợp với khẩu vị của tất cả mọi người.

Độ dai dai, béo béo của sợi bánh, vị ngọt béo của nước dùng được tạo nên bởi các loại xương và thịt, vị sật sật của tôm, gan, tim heo… sẽ khiến cho thực khách khó lòng mà bỏ qua. Và dĩ nhiên, ăn kèm với hủ tiếu sẽ không thể thiếu các loại rau xà lách, giá, hẹ…

Tô hủ tiếu sẽ thú vị hơn bởi vị giòn giòn của từng cọng giá trắng nõn, cộng thêm vị ngọt nhẹ của tôm, thịt, vị dai của Hủ Tiếu, vị ngọt tươi mát của tần ô, xà lách ăn kèm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Thêm chút chanh và vài lát ớt cay cay… để rồi bạn phải xuýt xoa khen ngợi không ngớt.

Bên cạnh món chính, quán còn có menu quán khá đa dạng với nhiều món ăn kèm hấp dẫn như món Cà ri bò, Bò kho, Bánh mì chảo ốp la xíu mại, hay Cơm phần với 8 món mặn thay đổi hàng ngày để thực khách tha hồ lựa chọn.

Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều quán bán hủ tiếu ngon nhưng Thi vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của biết bao thực khách. Bởi lẽ tất cả mọi người khi lựa chọn quán ăn đều luôn quan tâm đến không gian sạch sẽ, đồ ăn an toàn, hợp vệ sinh và còn phải thơm ngon, hấp dẫn nữa. Mà nơi đây thì luôn đảm bảo được những yêu cầu khắt khe đó.

Sáng nay không biết ăn gì? Đến ngay Thi làm một tô hủ tiếu đầy năng lượng thôi nào!

THI - HỦ TIẾU NAM VANG - CƠM PHẦN

Đ/c: 005 LôA, Chung Cư Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú 

Tel: 0903316610

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục