Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Quán Rau Má, Sinh Tố Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V374366
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
08/07/2021
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
RAU MÁ BÉO
Điện thoại
0769110169
Email
Địa chỉ
651 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Đ/c: 651 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 17:30 - 23:00

Fanpage: BÉO Rau Má

Tel: 0769110169

Từ lâu rau má được biết đến là loại thảo dược có tính bổ dưỡng cao, có nhiều khoáng chất, chất chống oxy hóa, giúp làm chậm sự lão hóa, cải thiện trí nhớ, tăng cường sức khỏe và chưa nhiều chứng bệnh về da… Không chỉ làm giảm cơn khát, giải nhiệt, nước rau má còn là đồ uống thu hút giới trẻ bởi sự bắt mắt và mới lạ trong hương vị.

Nhiều bạn trẻ nghe thấy nước rau má là thấy "ngại uống", nhưng hãy thử ghé Rau Má Béo để trải nghiệm một hương vị hoàn toàn khác biệt từ ra má nhé. Tại cửa hàng này có nhiều loại thức uống được biến tấu từ rau má khiến giới trẻ thích mê.

 

Chính bởi sự khác biệt trong hương vị này đang khiến giới trẻ không khỏi tò mò, thi nhau đến thưởng thức và check in tại quán. Không có cửa hàng sang trọng nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là chất lượng của Rau Má Béo thôi!!!

Rau Má Béo còn được giới trẻ yêu thích còn bởi sự kết hợp khéo léo của loại nguyên liệu "nhà quê" – rau má với công thức chế biến mới lạ, khiến đồ uống tại đây thơm ngon, đầy đủ dưỡng chất mà hương vị lại dễ nghiện.

Có rất nhiều người không ăn bất cứ loại rau xanh nào hoặc ăn rất ít rau xanh. Với họ, một ly sinh tố là một biện pháp cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời để bổ sung các loại vitamin và khoáng chất. Sinh tố nói chung là sự pha trộn của nhiều loại thực phẩm. Điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể hấp thụ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của các loại trái cây và rau củ. Một ưu điểm của sinh tố là bạn có thể thêm các thành phần dinh dưỡng khác nhau vào thức uống.

Quán thường có những chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn dành tặng các khách hàng thân yêu khi đến với Rau Má Béo. Nếu muốn biết thêm thông tin, cứ ghé vào fanpage của Rau Má Béo nhé!

Rau Má Béo luôn đưa tiêu chí sức khỏe khách hàng lên đầu, chú trọng đến cảm nhận, sự góp ý chân thành để quán hoàn thiện hơn. Mong rằng Rau Má Béo sẽ là địa chỉ quen thuộc của các bạn ghé đến thường xuyên.

* MENU CHO BẠN THAM KHẢO NÈ

RAU MÁ BÉO

Đ/c: 651 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Bình Thạnh

Tel: 0769110169

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục