Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Sky Quán - Quán Beer Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V373440
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
02/07/2020
Hết hạn
02/07/2021
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
SKY QUÁN
Điện thoại
0908005315
Email
Địa chỉ
322 Đường số 8, P.11, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

SKY QUÁN 

Đ/c: 322 Đường số 8, P.11, Gò Vấp 

Facebook: Sky Quán

Tel: 0908005315

Không quá ồn ào hay phức tạp như các quán bar, pub. Những quán beer bình dân dưới đây đủ để bạn tụ tập party “chill nhè nhẹ” cuối tuần ở Sài Gòn. Quán nào view cũng chất, bia cũng ngon, cocktails hay các món lai rai sẵn sàng chiều lòng các bạn!

Bạn muốn thưởng thức các món ăn Âu - Á? Uống bia thủ công? Bạn không cần phải đi xa mà vẫn thưởng thức tại Gò Vấp?

Sky Beer Kitchen là gợi ý lý tưởng nếu như muốn có một buổi tối thư giãn và “quẩy” cùng bạn bè sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Không khí sôi động và náo nhiệt ở đây chắc chắn sẽ làm bạn chìm đắm bản thân và quên đi những căng thẳng trong cuộc sống.

Quán trang trí nhiều hình vẽ vời nhìn bắt mắt tạo nên không gian “chất như nước cất”. Bên ngoài quán nhìn có vẻ hơi chật chội nhưng vào thì không hẹp chút nào nhé! Không gian mở ngồi ngoài rất là mát không có khói bụi của xe cộ, không ồn ào tiếng các thể loại xe mà chỉ có những bản nhạc phiêu.

Với thực đơn phong phú, đa dạng các món ăn Á - Âu đúng vị tiêu chuẩn và bia thủ công Rooster được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, mang đậm màu sắc, phong cách Á - Âu. Thực phẩm tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với bàn tay kinh nghiệm và chuyên nghiệp, các đầu bếp của Sky Beer Kitchen đã làm cho các món ăn tại đây có những vị nồng nàn, đặc trưng mang hương vị riêng của Sky mà bạn không thể tìm thấy tại bất kì nhà hàng nào khác.

Không gian rộng rãi thoáng mát, kết hợp cùng với những món ăn đặc trưng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng bật 100% năng lượng để mang đến cho các bạn những bữa ăn ngon miệng.

SKY QUÁN 

Đ/c: 322 Đường số 8, P.11, Gò Vấp 

Tel: 0908005315

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục