Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

tinh bột nghệ và một số công dụng của nó

Thông tin mua bán
Mã tin
V112497
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2017
Hết hạn
16/09/2018
Xem :
489
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm vương linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết




Tổng hợp những nguyên nhân chính :
 Chữa đau dạ dày mãn tính ...các cải thiện các chức năng của dạ dày.
 Tinh bột nghệ còn giúp đào thải, phá ứ huyết, loại bỏ những chất độc có trong cơ thể con người, nhất là phụ nữ vừa mới sinh con xong. Nó giúp phá ứ huyết, tăng lượng hồng cầu đã bị mất đi trong quá trình sinh nở, tăng khả năng miễn dịch trong cơ thể và tránh bị nhiễm trùng. Sự co bóp tử cung, đẩy khí âm, huyết độc ra bên ngoài giúp cho phụ nữ mau chóng lấy lại sức khỏe, cũng chính vì đặc điểm này mà trong khi mang thai không nên dùng tinh bột nghệ
 Giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu.
 Giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa
 Giúp chống ung thư, kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng.
  Giúp khử trùng, mau lành vết thương
 là một thứ mỹ phẩm bí mật làm đẹp cực tốt của phái đẹp

Tác Dụng của Tinh Bột Nghệ 
 Sử dụng cho chữa bệnh ,là một vị thuốc quý trong y học: Nghệ từ xưa đã được coi là một vị thuốc quý để sử dụng trong đông y của các bậc thầy về chữa bệnh. .
 Sử dụng tinh bột nghệ để điều trị bệnh dạ dày mãn tính là một phương pháp điều trị được cả đông và tây y lựa chọn bởi nó mang lại hiệu quả cao sau quá trình sử dụng.Tác dụng của tinh bột nghệ được coi như một thần dược giúp cho người bệnh thay đổi tình trạng bị bệnh hành hạ.
 Về những tác dụng bên cành của tinh bột nghệ thì bất kể người sử dụng nào cũng đều nhận định : sau khi sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất thì có những cải thiện rõ rệt trong tuyến nội tiết,bản thân cảm thấy khỏe mạnh hơn,tuyến nội tiết được ổn định hơn rất nhiều và vô vàn những tác dụng khác nữa.....
 Ngoài ra,rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tinh bột nghệ là một thứ mỹ phẩm giúp làm mình trở nên xinh đẹp hấp dẫn hơn bởi những tác dụng về da mà tinh bột nghệ 365 đem lại......
Tinh Bột Nghệ Là Gì ?
Tinh bột nghệ là một sản phẩm tinh bột được chiết xuất từ củ nghệ tươi qua nhiều quá trình chưng cất phân đoạn như : 
- Nghiền củ nghệ tươi thành dạng lỏng.
- Lọc cặn bẩn 
- Lọc váng dầu
- Xử lý những nhất không có lợi,những chất độc trong hỗn hợp nghệ xay
- Lọc xấy gạn tinh bột từ bột nghệ
- Nghiền sản phẩm tinh bột thu được ra và xử lý thêm một vài công đoạn khủ độc cuối cùng.
-kiểm nghiệm của bộ y tế để xác định thành phần trong sản phẩm tạo thành.
 
 
 TÁC DỤNG CỦA TINH BỘT NGHỆ TRONG LÀM ĐẸP
Tinh bột nghệ có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp, trong đó có những tác dụng như sau
 Tác dụng làm trắng da 1 cách tự nhiên và rất an toàn.Sử dụng tinh bột nghệ làm mặt nạ là biện pháp nhiều thẩm mỹ viện nổi tiếng đang sử dụng.
 Tác dụng trị mụn của tinh bột nghệ thì chắc hẳn không ai có thể phủ nhận.Tinh bột nghệ  là một sản phẩm trị mụn hữu hiệu nhất.
 Tinh bột nghệ còn là lựa chọn của hầu hết các bà mẹ sau sinh  và những chị em muốn giảm mỡ bụng......
 Ngoài ra tinh bột nghệ của chúng tôi cung cấp còn có rất nhiều tác dụng như giúp cho got sen hồng hơn,tẩy lão hóa,thu nhỏ lỗ chân lông.....Có thể là vô vàn tác dụng.

 NHỮNG SAI LẦM VÌ TIN DÙNG NHỮNG SẢN PHẨM TINH BỘT NGHỆ KHÔNG DÕ NGUỒN GỐC XUẤT SỨ VỚI GIÁ RẺ



 Ảnh hưởng trực tiếp :
Khi sử dụng phải những sản phẩm tinh bột nghệ không rõ nguồn gốc xuất sứ ,những sản phẩm tinh bột nghệ giá rẻ chất lượng kém có thể ngay lập tức các bạn sẽ cảm thấy chóng mặt,đau đầu đau bụng đi ngoài có thể là tụt huyết áp hoa mắt ngay lập tức,hoặc có thể sẽ sốt nhẹ khoảng 38C và thấy khô miệng khô môi do bị trúng độc tố từ sản phẩm đó.(chú ý hiện nay trên thị trường có rất nhiều SP được sản xuất chui lủi trong quá trình sản xuất có dùng các chất hóa học để làm nhanh quá trình sản xuất).Khi mắc phải một trong các triệu trứng trên nên uống nhiều nước tinh khiết và ngay lập tức đến cơ quan y tế gần đó nhất để xử lý. Đất thịt trồng rau ở đâu tại tphcm


 Ảnh hưởng lâu dài : 
Trong quá trình sử dụng tinh bột nghệ không đảm bảo có thể một số trường hợp ngay lập tức chưa có biểu hiện lâm sàng trên cớ thể,chưa bị ảnh hưởng trực tiếp do cơ thể còn khỏe mạnh nhưng sau một thời gian có thể trên 6 tháng mới thấy được những triệu trứng trên cơ thể.Việc bệnh âm bên trong người rất nguy hiểm nó sẽ kết hợp với những tế bào bệnh nguy hiểm có thể gây ra ung thư.Đó là sự ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của bản thân người sử dụng và những người bên cạnh.
 Ảnh hưởng gián tiếp :
Khi 1 người sử dụng các sản phẩm tinh bột nghệ ko đạt tiêu chuẩn thì người bị ảnh hưởng đầu tiên là chính ngườ đó tuy nhiên ảnh hưởng của việc giới thiệu cho bạn bè còn là một thứ đáng sợ hơn nhiều.Vì vậy chúng tôi khuyến cáo các bạn nên tìm hiểu thật kỹ sản phẩm này trước khi mua để tranh gặp phải những điều không may mắn.
 
 Sản phẩm làm từ nghệ sạch HƯNG YÊN.
 Thành phần CURUMIN cao.
 Tinh dầu được tách đảm bảo.
 Không sử dụng chất phụ gia hay hóa chất trong quá trình sản xuất sản phẩm. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất Sử dụng sản phẩm thay thế cho việc sử dụng thuốc tây hay các loại mỹ phẩm là một cách an toàn để tự bảo vệ bản thân mình.Hơn nữa giá thành của sản phẩm lại rất hợp lý vì vậy ai cũng có thể mua và sử dụng được.
 

Tin đăng cùng chuyên mục