Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

10 cách trang trí phòng ngủ đầy sức sống và ấn tượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V154434
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/05/2018
Hết hạn
01/05/2019
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn có tin rằng chúng ta đã đi đến những ngày cuối hè? Một cái chớp mắt và ba tháng hè đã đi qua, chúng ta lại bắt đầu với những ngày học tập và làm việc mới. Nhưng đừng lo, với những cách trang trí phòng ngủ bên dưới, không khí ấm áp và sự tươi mới của thiên nhiên mùa hè sẽ mãi lưu giữ trong không gian thư giãn của bạn.
 
Hãy bắt đầu bộ sưu tập những phong cách nội thất đậm chất mùa hè với Thiết kế nội thất nhà đẹp Tín Đức nhé.
 
 
1. Sắc rừng nhiệt đới.
 
Giấy dán tường phong cách rừng rậm ngay lập tức "chuyển" bạn đến một địa điểm hoang dã nhưng vẫn đậm chất sang trọng. Đội ngũ thiết kế hoàn thiện không gian phòng ngủ với giường thủ công, gối kẻ sọc và đèn ngủ vàng ánh kim sang trọng.
 
 
2. Sắc biển bình yên.
 
Với căn phòng ngủ này, bạn như có thể nghe tiếng sóng vỗ rì rào ngoài xa xa tại ngôi nhà ở San Diego này. Bảng màu tươi mát với sự hòa hợp của nhiều sắc độ xanh và màu kem tạo nên tổng thể hài hòa và mát mẻ.
 
3. Sự hiện đại duyên dáng.
 
Sắc đen trắng chủ đạo, họa tiết bồ công anh cùng sự đơn giãn và tiết chế trong trang trí đồ vật làm căn phòng ngủ trở nên hiện đại và sang trọng. Hai chiếc đèn ngủ kiểu dáng công nghiệp với đường nét mảnh tone-sur-tone với những cánh hoa trên tường càng làm tăng sự đồng điệu cho căn phòng.
 
4. Thiên nhiên Canada đầy gợi cảm.
 
Đầu giường đầy cuốn hút bằng một thớ gỗ thịt dài, vững chắc. Sắc trắng bao phủ căn phòng hướng điểm nhìn vào duy nhất khu vực giường ngủ. Việc sử dụng sắc trắng ngà kết hợp cùng chăn giả lông và màu nâu gỗ của những chi tiết nhỏ tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng.
 
5. Hơi thở tươi mới.
 
Những gam màu mềm mại, hai chiếc tủ đầu giường thấp cho những quyển sách gối đầu ngay lập tức biến không gian căn phòng thành nơi trú ẩn cho gia chủ trốn khỏi thế giới bận rộn ngoài kia. Màu hồng pastel chắc chắn sẽ làm say lòng bất cứ cô gái nào.
Tin đăng cùng chuyên mục