Bạn nên đăng tin nhà đất như thế nào cho hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian hơn ?
Mã tin
V226147
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
14/11/2018
Hết hạn
29/11/2018
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Phạm Ngọc Luân
Điện thoại
0975852161
Địa chỉ
89/40/13 Nguyền Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quảng cáo đăng tin bất động sản sao cho hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian hơn?
Tìm kiếm khách hàng mới, tăng tốc độ bán bất động sản là vấn đề đặt ra với bất cứ người bán nhà cũng như nhân viên môi giới nhà đất nào. Muốn thế, thúc đẩy việc quảng cáo bất động sản sao cho hiệu quả là điều cần thiết. Nhưng làm thế nào để thúc đẩy việc quảng cáo bất động sản?
Quảng cáo bất động sản chỉ mang lại hiệu quả
khi người bán nhà/nhân viên môi giới nhà đất bỏ ra chi phí thấp nhất nhưng bất động sản có thể tiếp cận và thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng tiềm năng, tăng tốc độ giao dịch và giúp bán bất động sản với giá hợp lý nhất. Muốn vậy, việc quảng cáo bất động sản cần lưu ý một số vấn đề sau:
Tổng hợp thông tin về bất động sản sao cho thật thu hút
Trước khi quảng cáo bất động sản, người bán nhà/nhân viên môi giới cần tổng hợp những thông tin về bất động sản một cách chi tiết và làm nổi bật nó để nó
trở nên thật thu hút. Với các thông tin như vị trí, hướng nhà/đất, cơ sở hạ tầng… cần chú ý nhấn mạnh những ưu điểm và trình bày những ưu điểm này sao cho bắt mắt để có thể truyền tải tới khách hàng một cách nhanh nhất. Với thông tin dạng hình ảnh, cần chú trọng chất lượng hình ảnh để người mua có thiện cảm về trực quan. Với những dự án căn hộ, việc nêu lên thông điệp quảng cáo ấn tượng cho bất động sản sẽ thúc đẩy hiệu quả của việc quảng cáo.
Xác định chính xác khách hàng mục tiêu và tâm lý người mua
Việc xác định chính xác khách hàng mục tiêu (độ tuổi, thu nhập, dạng nghề nghiệp, sở thích…) sẽ giúp việc quảng cáo nhắm trúng đối tượng và hiệu quả hơn. Bởi vì, với những tầng lớp khách hàng khác nhau, tâm lý chung khác nhau, việc quảng cáo cũng cần linh hoạt sao cho phù hợp.
Ví dụ, với đối tượng khách hàng là những người có thu nhập cao, cần một nơi không chỉ để sống mà còn để tận hưởng cuộc sống, những yếu tố như không gian xanh, không khí trong lành, các dịch vụ tiện ích cao cấp đa dạng… sẽ tạo được sự chú ý. Ngược lại, với những bất động sản dành cho người có thu nhập thấp, việc quảng cáo cần nhấn mạnh hơn về giá cả, những ưu đãi về giá và cho vay, các khuyến mãi, vị trí gần chợ…