Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Các Công Việc Quan Trọng Trong Đám Cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V131418
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2018
Hết hạn
11/01/2019
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
5. Chụp ảnh cưới
 
Sau váy cưới, ảnh cưới cũng là yếu tố rất quan trọng đối với các cô dâu chú rể. Hai bạn nên chọn những studio ảnh cưới vừa phải với ngân sách. Dù ảnh cưới là kỷ vật ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đôi uyên ương nhưng nếu không dư dả về tài chính, đôi uyên ương cũng không cần cố gắng chọn studio đắt tiền hay đi chụp tại những nơi xa xôi bởi ảnh cưới không phải là vật có thể xem lại hàng ngày.
 
5. Tìm nơi đặt lễ ăn hỏi
 
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng chuyên lo các loại mâm tráp, lễ vật ăn hỏi nên việc lựa chọn cũng không quá khó khăn. Ngoài ra, do dịch vụ phong phú, giá thành các mâm tráp quả cũng dao động không nhiều và có nhiều loại để cô dâu lựa chọn. Điều cần thiết nhất là gia đình hai bên thống nhất được số lượng mâm quả, từ 5, 7, 9 hay 11, 15 tráp.
 
 
6. In thiếp
 
Việc chọn mẫu và in thiếp nên được tiến hành trước đám cưới ít nhất khoảng 2 - 3 tháng để hai gia đình có thời gian viết thiếp và đưa tận tay tới từng khách mời.
 
7. Hoa cưới và xe cộ
 
 
Cô dâu nên tìm hiểu cửa hàng hoa uy tín, giá cả phải chăng để đặt hoa cầm tay, xe hoa, hoặc hoa trang trí trong đám cưới, đám cưới. Việc tìm thuê những chiếc ôtô để đưa đón cô dâu và các thành viên trong gia đình tới lễ cưới cũng là điều cần thiết, không thể thiếu.
 
8. Nơi ở của hai người
 
Không gian sống của đôi uyên ương sau ngày cưới là điều quan trọng không thể bỏ qua. Với những cô dâu chú rể đã có sẵn nhà, hai người cần sửa sang, mua sắm đồ đạc sao cho căn phòng cưới phù hợp nhất với sở thích của cả hai. Nếu đôi uyên ương phải thuê nhà thì cần nhanh chóng tìm được ngôi nhà với diện tích vừa đủ, an toàn, tiện lợi cho cả hai. Với nhà thuê, hai bạn có thể đặt cọc tiền nhà trước và bắt đầu sắm sửa đồ nội thất, vật dụng gia đình, chờ tới ngày cưới là cùng nhau xây dựng tổ ấm.
 
9. Trăng mật
 
Sau khi đã lo xong vấn đề nhà cửa, hai bạn mới nên nghĩ tới chuyện đi trăng mật. Chuyến đi nghỉ dành riêng cho hai người nên kéo dài ít nhất khoảng 3 - 4 ngày để đó là dịp để cả hai lấy lại sức sau khi chuẩn bị cho đám cưới.
 
10. Cân nhắc chọn wedding planner và trang trí tiệc
 
Sau khi đã xong xuôi hết tất cả các công việc trên, cô dâu chú rể mới nên nghĩ tới việc trang trí đám cưới bởi đây sẽ là khoản phụ phí khá tốn kém. Bạn có thể chọn cho mình một wedding planner để lo liệu tiệc cưới, hoặc nếu chỉ muốn trang hoàng đơn giản cho tiệc, cô dâu chú rể có thể thuê chính hàng hoa cưới làm đảm nhận việc trang trí này cho bạn, như vậy sẽ tiết kiệm hơn.
 
Khi chuẩn bị đám cưới, các cô dâu chú rể nên bàn bạc kỹ với nhau mọi chuyện để cả hai luôn đồng thuận, ủng hộ nhau trong suốt quá trình đám cưới diễn ra và trong cả cuộc sống sau này.
Tin đăng cùng chuyên mục