Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Căn hộ Coco Riverside City có những điểm nổi bậc như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V086073
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2016
Hết hạn
14/11/2017
Xem :
507
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Dự án căn hộ Coco Riverside City là một trong những dự án xây dựng khu đô thị lớn nhất trong năm 2016. 
Dự án có nền đất hơn 10ha và hơn 300 lô đất nền bao gồm đât nền mua sắm, đất căn hộ và biệt thự tạo nên một khu căn hộ có không gian sống tuyệt vời. Hãy sống và cảm nhận vẻ đẹp cũng như những tiện lợi mà căn hộ Coco Riverside City mang lại cho gia đình bạn.


Điểm đáng nói nhất của dự án này chính là khu chung cư được xây dựng ngay ven sông mang lại một cuộc sống thoáng đãng đầy màu xanh cho những cư dân tại đây. Được xây dựng từ những ngôi nhà xưa cổ của người Việt, những khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng dự án Coco Riverside City giúp quay về cho những giấc mơ về những ngôi nhà tiện ích của người Việt
Vị trí khu nhà ở có vị trí tọa lạc tại phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Phía Đông giáp với sông Cổ Cò có thể nhìn sân golf 5 sao Da Dang Golt Club và khu vui chơi giái trí đẳng cấp Đông Nam Á Coco Bay.



Phía Tây giáp KĐT số 3. Đặc biệt phía Bắc giáp KĐT công nghệ FPT City Đà Nẵng. Từ Coco Riverside City bạn chỉ cần khoảng 15 phút là có thể đến ngay trung tâm hành chính Đà Nẵng, sân bay Quốc tế Đà Nẵng.
Ngòai ra Coco Riverside City cũng nằm gần bệnh viện phụ sản Đà Nẵng, các trường Đại học như Đại học Quốc Tế Mỹ, Đại học Đông Á. Bạn cũng thuận lợi có thể đế bãi tắm Non Nươc hay công viên văn hóa Ngũ Hành Sơn nhanh hơn khoảng 7 phút. 
Căn hộ Coco Riverside City sau này sẽ mang đến cho bạn những tiện ích tuyệt vời.Thuận lợi đô thị nơi đây hội tụ đầy đủ những đặc điểm của một khu đô thị kiểu mẫu như:



-Công viên hồ sen
-Đường đi bộ ven sông
-Biệt thự-Khu phốthương mại
-Căn hộ cao tầng -Trạm ý tế
-Trường học tiêu chuẩn quốc tế
-Các khu tiện ích giải trí 
-Khu tập GYM -Khu bể cảnh đài phun nước không chỉ là khu căn hộ cao cấp Coco Riverside City còn mang lại cho bạn cuộc sống đúng chuẩn thân thiện với môi trường, một không gian sống với nhiều thuận lợi giúp cuộc sống của bạn thêm hạnh phúc hơn. 
Mọi thông tin chi tiết về dự ánMarine City, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
- Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh. 
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục