Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Gọi 0978900163 được tặng xe máy + điều hòa, CK ngay 8%, HTLS 0% khi mua Amber Riverside 622 MK

Thông tin mua bán
Mã tin
V169048
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2018
Hết hạn
23/06/2018
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chỉ 3 tỷ cho căn hộ 3PN, 2 ban công to rộng thoáng sáng, thiết kế căn hộ tối ưu, tất cả các phòng đều được đón gió trời và ánh sáng tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe. Căn hộ với tầm view phố cổ và Times City đẹp lung linh về đêm. 

Tên dự án: Chung cư Amber Riverside. 

Vị trí: 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

CĐT: Công ty cổ phần kỹ nghệ và hạ tầng Telin. 

Đơn vị thi công: Vimeco Vinaconex. 

Quy mô: 1 tòa chung cư cao 23 tầng nổi, 3 tầng hầm, trong đó có 19 tầng căn hộ, 4 tầng dịch vụ. 

Mật độ căn: 7~8 căn/block. 

Mật độ thang máy: 12 thang máy/sàn. 

Amber Riverside 622 Minh Khai là tổ hợp tòa tháp chung cư cao tầng kết hợp trung tâm thương mại tại dự án mang biểu tượng của năng lượng, sự bình an và hưng thịnh. Với mong muốn kiến tạo tổ ấm lý tưởng cho cư dân, chủ đầu tư Telin dành trọn tâm huyết tạo nên những căn hộ ngập tràn ánh sáng và gió trời, bố trí căn hộ thông minh, mật độ thấp, phần lớn không gian dành cho sân vườn và tiện ích nội khu. Dự án hiện diện đầy đủ các tiện tích hoàn hảo cùng không gian sống tiện nghi hiện đại phục vụ cho cuộc sống vẹn toàn của cư dân nơi đây. 

Phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0978.900.163 (Mỹ Duyên xinh gái). 

Hỗ trợ tham quan căn mẫu: 0977.804.898 (Triệu Sinh duyên dáng). 

Website chi tiết dự án: http://chungcudatxanh68.com/du-an-amber-riverside-622-minh-khai/ 

Amber Riverside sở hữu mảnh đất vàng vượng khí "Cận thị - Cận giang - Cận lộ", nơi mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm,... Của cư dân được đáp ứng đầy đủ, vẹn toàn. 

Chung cư Amber Riverside 622 Minh Khai kế thừa và phát huy hoàn hảo hệ thống cơ sở hạ tầng cùng tiện ích, tiện nghi của khu đô thị Park Hill Times City, Hòa Bình Green, Sunshine Palace, New Horizon City, Green Pearl, Imperia Sky Garden, Helious, Sunshine Garden, T&T Riverview, UDIC Riverside, Vinahud Cửu Long, Handico 5,... Với hệ thống trường học, bệnh viện, phòng gym, spa, bể bơi, rạp chiếu phim, siêu thị, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, vườn hoa cây xanh,... 

Amber Riverside được thiết kế bởi 2 đơn vị uy tín hàng đầu là CDCC và West Green Design của Canada. Từ tổng thể chung của cả dự án cho đến từng căn hộ đều được thiết kế vô cùng tối ưu. Tất cả căn hộ chung cư Amber Riverside đều thoáng sáng. Đặc biệt nữa, chuyên gia kiến trúc đã tận dụng được nhiều hướng nhìn tuyệt đẹp về sông Hồng cũng như Times City. 

Chung cư Amber Riverside thiết kế diện tích từ 78m2 - 156m2, có từ 2 - 4 phòng ngủ/căn hộ. Mỗi căn hộ có 02 ban công to rộng thoáng sáng. Tất cả các căn đều được thiết kế xẻ khe để tăng bề mặt tiếp xúc ánh sáng tự nhiên và tạo giếng trời hút gió cho tất cả các phòng chức năng của từng căn hộ, rất tối ưu. Các phòng đều vuông vắn, rộng rãi cho không gian tiện nghi của gia đình. 

Trân trọng cám ơn quý khách!
Tin đăng cùng chuyên mục