Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Góp tay tạo cây tình yêu cho ngày chung đôi

Thông tin mua bán
Mã tin
V110611
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/09/2017
Hết hạn
01/09/2018
Xem :
418
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
carabviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Kết hôn là một trong những kỷ niệm thiêng liêng nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Chính vì vậy, không cặp cô dâu chú rể nào không muốn lưu giữ những khoảnh khắc đầy cảm xúc ấy qua từng khung ảnh. Tuy vậy, chụp ảnh đã khó, chụp được những tấm ảnh lưu giữ cảm xúc và kỷ niệm còn khó hơn. Làm thế nào để cặp đôi chọn được người nhiếp ảnh gia “tâm đầu ý hợp” cho ngày cưới của mình? Tham khảo những bước sau đây để lên kế hoạch cho bộ ảnh cưới thật cool cặp đôi nhé
 
 
1.     Chọn cho mình một phong cách riêng
 
Trước khi bắt đầu lựa chọn người chụp ảnh và cân nhắc về chi phí, hãy phác hoạ trong đầu về phong cách của bộ ảnh cưới trong mơ. Thông thường, có một số phong cách chụp ảnh sau đây:
 
-       Documentary (phóng sự cưới): Thay vì một loạt các tấm ảnh làm kiểu, tạo dáng, phong cách chụp này nắm bắt những khoảnh khắc chân thực nhất của buổi hôn lễ. Từng giọt nước mắt của cô dâu, chú rể, từng cái bắt tay chúc mừng, từng điệu nhảy của bạn bè sẽ trở nên sống động qua từng bức ảnh.
 
-       Chụp phim trường: Nếu bạn là người thích kiểu hình cưới truyền thống, thì những shot ảnh cưới phim trường sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Đây là những bức ảnh chụp cô dâu chú rể, tạo dáng ở những khung cảnh được dựng sẵn tại các studio.
 
 
Những mùa cưới gần đây, mỗi khi dự lễ cưới của bạn bè, chắc hẳn bạn không quên ký tên và lời chúc phúc cho cô dâu chú rể trước khi bước chân vào sảnh tiệc cưới. Và đến lượt mình, bạn muốn làm mới hình thức ghi lời chúc phúc này? Hãy biến tấu với sổ ký tên và lời chúc phúc khi tổ chức tiệc cưới cho mình, đó sẽ là bất ngờ nho nhỏ đối với vả bạn và khách mời đấy!
 
Rót cát thay lời chúc phúc
 
Tranh cát, cát màu đã từ lâu là món đồ trang trí dễ dùng tại gia đình và các nơi kỷ niệm. Vậy tại sao bạn không nhờ chính những khách mời của mình trong tiệc cưới cùng pha màu cho tình yêu của bạn?
 
Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị chính là một vài chiếc ly trang trí xinh xắn đựng cát với đủ các màu cát, mỗi ly cát màu đính kèm một biểu tượng: may mắn, niềm tin, hy vọng, hạnh phúc, lạc quan,…Một vài chiếc muỗng xinh xắn, thêm một chiếc bình hoặc ly thủy tinh lớn hơn. Khách mời sau khi ký tên vào sổ ký tên có thể ghé bàn cát và chọn màu cát đại diện cho những lời chúc ngọt ngào gửi gắm đến cô dâu chú rể thông qua việc rót cát vào một chiếc ly thủy tinh lớn hơn.
Những màu cát đa dạng và bắt mắt trộn lẫn vào nhau trong chiếc ly trở thành một tác phẩm nghệ thuật mà cô dâu chú rể có thể gìn giữ sau này như một món quà kỷ niệm của khách mời. Trong căn phòng chung của hai vợ chồng, những màu cát hạnh phúc và những lời chúc phúc của khách mời sẽ là một vật trang trí rất đẹp mắt và giữ được lâu bền.
Tin đăng cùng chuyên mục