Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Khi lắp đặt xong phụ kiện sàn nhựa cần làm những gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V158288
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2018
Hết hạn
10/05/2019
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ở bước này khá quan trọng. Các bước trên là khâu chuẩn bị. Còn bước này là lắp đặt sàn nhựa. người thợ kỹ thuật cần tính toán sao cho khi lắp đặt phải đúng quy trình, không được hao gỗ, các mối ghép phải chắc chắn. Đối với thợ kỹ thuật làm lâu năm, họ thường có kinh nghiệm trọng việc lắp đặt sàn công nghiệp hơn là thợ mới. Còn các thợ mới họ làm sẽ kém hơn thợ lâu năm.
 
Tuy nhiên cho dù thợ mới hay thợ lắp đặt ván sàn cũ. Cung cần phải làm theo quy trình thi công sẵn có. Thường việc lắp đặt theo phương án dật cấp. Vì ở phương án này, mặt nền vừa đảm bảo về độ thẩm mỹ và lại không bị hao hụt gỗ nhiều. Còn nếu lắp đặt theo kiểu sàn gỗ tự nhiên, thì việc hao gỗ là rất lớn. Trong việc lắp đặt,  người bán và người mua cũng cần thảo thuận về phương án lắp đặt.
 
 
Người thợ kỹ thuật cần phải xác định vị trí lắp. Trong trường hợp phòng bị méo, thì cần phải lấy một đường thẳng, sao cho khi lắp, gỗ không bị xéo theo diện tích của nền nhà. Đây là khâu đơn giản, nhưng nó khá quan trọng khi lắp đặt sàn gỗ. Thợ kỹ thuật cần tính toán chia khổ, độ thanh gỗ để lắp đặt đẹp nhất. Thông thường thanh gỗ chia 4 – 5 phần và đi theo hàng lối.
 
 
Bước 4, hoàn thiện phụ kiện sàn nhựa:
Ở bước này là bước sau khi mặt sàn gỗ đã được hoàn thiện. Việc lắp đặt hoàn thiện phụ kiện sàn nhựa hèm khóa là bắt buộc. Vì nếu không lắp đặt phụ kiện, thì mặt sàn gỗ sẽ không chắc chắn, hơn nữa, các mặt cắt của sàn gỗ sẽ lởm chởm, rất khó coi, mất thẩm mỹ.
 
Khi lắp đặt xong phụ kiện sàn nhựa. Ta tiến hành dọn dẹp, vệ sinh công nghiệp.
 
Kỹ thuật lắp đặt sàn nhựa vân gỗ dán keo:
Đối với sàn nhựa vân gỗ, thì được chia làm 2 loại. Đó là sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa. Thi công sàn nhựa dán keo khác với thi công sàn nhựa hèm khóa. Quy trình thi công sàn nhựa dán keo như sau:
 
Yêu cầu mặt phẳng: Mặt nền chỉ cần phẳng tương đối. Vì còn lớp xốp lót sàn bên dưới thi công đảm bảo. Đối với sàn nhựa dán keo thì khác. Mặt nền cần khô, sạch, cứng thì mới đảm bảo keo bám vào mặt nền. Trong trường hợp mặt nền cán bằng xi măng, thì bắt buộc phải đánh bóng mới đảm bảo độ dính keo. Tuyệt đối không thi công mặt sàn xấu, ẩm ướt và bẩn.
Tin đăng cùng chuyên mục
Nhà đẹp Thiên Lôi

Nhà đẹp Thiên Lôi  (1713544830)