Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Món khai vị trong ngày cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V132705
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong bất kì một tiệc cưới nào, phần ẩm thực luôn chiếm vị trí rất quan trọng như một cách thể hiện sự đáp lễ đầy trân trọng của cô dâu và chú rể dành cho các vị khách quý.
 
Trên thực tế, để có được một thực đơn tiệc cưới vừa ngon miệng lại vừa hợp túi tiền không đơn giản. Một số nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn cụ thể cách thức chọn món ăn tiệc cưới sao cho thật hợp lý. Tuy nhiên, đứng trước hàng trăm món ăn được giới thiệu trong các nhà hàng, bản thân bạn và người bạn đời tương lai cũng nên trang bị cho mình một số kiến thức về món ăn để có một thực đơn thực sự phù hợp.
 
Sau đây là một số thông tin hữu ích dành cho hai bạn:
 
 
1. Món khai vị trong ngày cưới
 
Món khai vị đạt chuẩn cần phải tạo được sự kích thích về vị giác. Khai vị đóng vai trò lớn cho sự ngon miệng của thực khách. Chính vì thế, những món ăn nhẹ nhàng, có vị chua, dịu mát như gỏi, súp, xà lách trộn ăn kèm một món chiên ít dầu mỡ sẽ giúp cho vị giác của thực khách được cảm thấy dễ chịu, không gây ngán, để sẵn sàng cho các món chính.
 
 
Các món khai vị không phải là món để ăn no mà dùng để khách nhâm nhi trong lúc chờ đợi các món chính nên thường được trình bày khá hấp dẫn và đẹp mắt. Bạn nên chú ý thành phần của món khai vị để những nguyên liệu nào đã dùng cho món khai vị như gà, tôm, mực v.v….thì không nên dùng trong món chính nữa.
Ngày nay khai vị không chỉ quanh quẩn bởi các món ăn truyền thống mà phát triển thành nhiều sự kết hợp độc đáo gây bất ngờ đầy thích thú cho các thực khách như: cả giò hải sản singapore và sốt mayonnaise, xà lách tôm trộn dấm balsamic, nấm đông cô nhồi tôm thịt hấp…
 
2. Món ăn chính trong ngày cưới
 
Sự cân bằng dinh dưỡng là mấu chốt để đưa cảm giác ngon miệng của thực khách đạt mức tối đa. Bạn nên nhớ rằng, dù chọn những món ăn hảo hạng như không cân bằng được vị giác, như là những món chiên xào kế tiếp nhau, hay có 2 món gia cầm (gà, vịt..) , 2 món gia súc (heo, bò..) , 2 món hải sản (tôm, cá).. kế nhau cũng khiến thực khách cảm giác không còn cảm nhận hết vị ngon của món ăn. Nên đa dạng các món ăn như các món nhiều đạm, rau củ quả, món canh. Không nên chỉ toàn các món ăn nhiều đạm mà không có rau củ quả và ngược lại.
Tin đăng cùng chuyên mục