Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Những điều bạn nên làm khi lấy chồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V122059
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
21/11/2018
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tương tự như danh sách những việc cần làm trước khi tốt nghiệp, các cô gái của Melisa Center cũng cần trải qua những sự kiện này trước khi kết hôn. Danh sách này là không bắt buộc, có thể thay đổi với từng người và thậm chí một vài sự kiện còn gần với “xui xẻo”. Nhưng thiếu chúng, bạn sẽ mất đi rất nhiều thú vị trên quảng đường độc thân đấy.
 
1. Xách balo lên và đi
 
0Tung hoành khắp mọi vùng đất trước khi có chồng thì tuyệt vời hơn nhiều, khi bạn chưa có quá nhiều ràng buộc về trách nhiệm gia đình, tài chính và con cái. Nhiều phụ nữ đã lập gia đình chịu cảnh đi chơi trong tâm trạng lo ngay ngáy rằng về nhà sẽ bắt gặp ánh mắt hình viên đạn của mẹ chồng, hoặc những câu hỏi đi đâu/ làm gì/ với ai của chồng. Đừng để chính mình phải đấm gối GATO với chị em khi thấy họ đăng đầy ảnh đẹp bốn phương lên Facebook.
 
 
Bạn cũng nên có một một chuyến đi phượt với bạn đời tương lai của mình. Hai bạn có thể cảm thấy rất vui vẻ khi ở bên nhau mỗi tối cuối tuần, nhưng chưa chắc sẽ “chịu đựng” được cảnh giáp mặt nhau mỗi sáng, mỗi tối. Hãy cùng chàng thực hiện một chuyến đi phượt, qua đó bạn sẽ có câu trả lời chắc chắn hơn rằng cả hai liệu đã sẵn sàng để sống cùng nhau hay chưa.
 
2. Trải qua một biến cố lớn, một mình
 
Trong những phút đau khổ, khó khăn nhất, nhiều phụ nữ thường mong mỏi rằng sẽ có chàng hoàng tử hoặc siêu nhân nào đó xuất hiện để giúp họ vượt qua. Nhưng giả sử không có ai ở đó để giúp bạn? Vậy thì bạn sẽ cần thật nhiều mạnh mẽ để đứng lên, và bạn sẽ có! Hãy cảm nhận sự lớn lên của mình sau biến cố ấy, cô nàng siêu-nhân-của-chính-mình!
 
 
3. Thử và sai
 
Chuyện đơn giản chỉ là, phải hôn rất nhiều con ếch bạn mới tìm thấy hoàng tử đích thực của mình (hoặc thấy một con ếch mà bạn thực sự thích hôn). Đừng ngại yêu nhiều, ngay cả khi bạn yêu sai người hay sai thời điểm. Chỉ cần nhớ, khi đã chọn người sẽ cùng mình bước vào cuộc sống hôn nhân, hãy dứt khoát với tất cả những anh chàng còn lại. Dứt khoát cả trong tâm tưởng nữa!
 
4. Có tiền
 
Phụ nữ càng độc lập về tài chính càng tự tin và làm chủ được cuộc sống của mình. Ngay cả đại gia cũng chẳng muốn lấy một cô vợ chỉ biết tiêu tiền và mất khả năng tự nuôi sống bản thân.
 
5. Thảo luận về kế hoạch tài chính chung
 
Nguyên tắc là “Mất lòng trước, được lòng sau”. Hãy nói rõ quan điểm tài chính của mình cho đối phương và tìm ra tiếng nói chung. Đừng ngại hỏi xem chàng có khoản nợ nào trước đó không, thu nhập thế nào, có thể góp vào quỹ chung bao nhiêu.
 
6. Cãi nhau một trận thật to với chàng
 
Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc cần chàng giải đáp, hãy thẳng thắn trao đổi, thậm chí là tranh luận nghiêm túc ngay lập tức, đừng nên để cưới xong rồi tính.
 
7. Suy nghĩ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”
 
2Mỗi lần nói về chuyện cưới chồng, bạn lúc nào cũng mơ màng nghĩ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”, một bức tranh gia đình thật hoàn hảo. Nhưng bạn có bao giờ thực sự suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề sinh con chưa? Bởi quyết định có con không đơn gian như bạn tưởng đâu, nó còn liên quan đến chuyện chi tiêu trong gia đình và cả về tình cảm giữa hai vợ chồng nữa đấy.
 
8. Sống thử
 
Đối với người phương Đông thì việc sống thử tất nhiên không được khuyến khích. Tuy nhiên, hãy cân nhắc về nó, nhất là khi điều đó giúp xác định xem liệu hai bạn đã thực sự muốn ở bên nhau trọn đời chưa.
Tin đăng cùng chuyên mục