Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Top 3 sàn giao dịch tiền điện tử Bitcoin uy tín nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V412734
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
17/01/2021
Hết hạn
30/01/2021
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

Sự bùng nổ giá sàn tiền ảo quốc tế Bitcoin chỉ mất khoảng cách đây không lâu đã kéo theo Volumn đàm phán cao đột biến do nhu cầu sắm Bitcoin, sắm ETH tăng cao. Cũng như năm 2017, phổ thông sàn phân phối được ra đời và cùng lúc phổ biến sàn cũng ra đi vì sàn scam hoặc thua lỗ. Tuy thế, trong số các sàn phân phối bitcoin đó, vẫn có những sàn uy tín được tín nhiệm trên toàn thế giới. Chúng tôi xin đưa ra danh sách những sàn giao dịch tiền điện tử nói chung và BTC đề cập riêng uy tín theo xếp hạng của các doanh nghiệp uy tín trên thế giới.

đại lý phân phối tiền điện tử margin – Sàn Bingbon

ví tiền ảo uy tín Bingbon là một sàn giao dịch đến từ Đài Loan, được ra đời vào tháng 5/2018. Đây có lẽ là một sàn ít được biết đến tại Việt Nam. Tuy thế tại đảo quốc Đài Loan thì Bingbon là đại lý phân phối thuộc top 3.

Nhưng ví như nhắc đây là một sàn phân phối tiền điện tử thì ko chính xác. Vì kế bên việc hỗ trợ trade crypto, sàn còn phân phối 1 vài sản phẩm giao dịch khác gồm: Forex, dầu, vàng, chứng khoán,…

Để rõ hơn mức độ nhiều của sàn, Blogtienao sẽ thông tin thêm đến các bạn 1 vài dữ liệu:

Tính tới năm 2020, Bingbon đã chuyên dụng cho 340.000 các bạn ở rộng rãi khu vực trên toàn cầu.

Trong một ghi nhận vào quý 2 năm 2020, khối lượng giao dịch tại Trung Quốc của sàn đã đặt mốc 500 triệu USD chỉ trong 24 giờ. Đây là Báo cáo rất ấn tượng đối với một đất nước có thái độ thù địch đối với ngành crypto như Trung Quốc.

Trước phấn đấu vững mạnh không giới hạn, đơn vị công nghệ Grand Shores nổi danh tại Hong Kong (đã lên sàn) thông báo đầu cơ cho Bingbon 10 triệu đô.

Cách dùng sàn phân phối bitcoin hữu ích nhất

Đối với người mua tại Việt Nam, để mua bán tiền ảo có ích nhất, bạn nên chuyển tiền lên Remitano mua USDT hình thức đầu tư tiền ảo. Sau ấy chuyển lên Binance để đàm phán coin. Vì lý do, phí đàm phán sàn Remitano khá cao nhưng nó lại hỗ trợ Việt Nam Đồng qua Vietcombank. Còn Binace phí thấp nhưng lại ko tương trợ VND.

Và khi bán muốn bán bitcoin thì có thể đảo ngược các bước này. Tức thị chuyển tiền trong khoảng sàn Binance về Remitano và sau đó bán ra VND và rút về Remitano

 

1 . Đại lý phân phối BINANCE

Binance là một sàn phân phối tiền tệ phương pháp số lớn nhất thế giới, được có mặt trên thị trường tại Thượng Hải, Trung Quốc bởi Changpeng Zhao – CEO đơn vị Beiji Technology. Một vài cặp tiền tệ được tìm bán đa dạng nhất trên sàn Binance.com như: NEO/BTC, GAS/BTC, ETH/BTC và BNB/BTC. Trong đấy BNB (Binance Coin) là đồng coin được chính Binance phát hành trong sự kiện ICO vừa mới đây nhằm tài trợ cho sự phát triển của Binance.

Binance được biết tới với mức phí đàm phán thấp (0.1%) cũng như việc xử lý giao dịch nhanh chóng của nó. Kỹ thuật của sàn Binance có khả năng xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây, điều này giúp nó trở nên sàn phân phối tiềm năng nhất lâu dài về khối lượng mua bán.

 

đại lý phân phối Bitcoin Binance

Binance hỗ trợ đàm phán những đồng bạc ảo với BTC, ETH, BNB và USDT, tuy nhiên thời kì vừa qua, Binance đã tích hợp không ít phương thức trả tiền không giống nhau : Visa Card, Master Card. Điều này có tức là bạn có thể dùng thẻ nguồn đầu tư để mua tài sản tiền điện tử trực tiếp trên sàn phân phối Binance. Nhưng khuyến khích không nên sử dụng cách này vì giá cả rất cao, tốn mất 3-4% Phí thương lượng.

Binance DEX đã ra mắt trong 2019

Binance DEX là một phần mở mang của sàn phân phối Binance.com chính và cung cấp cho những nhà thương lượng tiền điện tử các tùy chọn khác sau khi đại lý phân phối vừa ra mắt Binance Uganda và Binance Jersey.

Vào ngày 20 tháng 2 năm 2019, Binance đã công bố phát hành testnet của họ cho Binance DEX, hoạt động như một công cụ khớp lệnh phi tập kết dựa trên kỹ thuật Binance Chain. Để tạo Binance DEX, hàng ngũ đằng sau sàn này đã cho ra một hệ thống phân tán blockchain và ngang hàng mới, có thể thấy sự thích hợp diễn ra trong các nút blockchain với toàn bộ những đàm phán được ghi lại trên chuỗi, giúp duy trì hoàn chỉnh, có thể rà soát sổ cái hoạt động và cho phép người dùng bàn bạc các tài sản công nghệ số được phát hành và liệt kê trên DEX.

Kết quả của việc tạo ra Binance Chain, Binance Coin (BNB) sẽ ko còn là mã thông tin ERC20 và sẽ chuyển sang Binance Chain và trở thành tài sản riêng của blockchain. Cũng vì sự tăng trưởng mau chóng của Binance nên việc đầu tư vào token BNB cũng là sự chọn lựa rất hợp lý trong giai đoạn này.

Tính năng của sàn giao dịch Binance

Giống như phần đông các thương lượng tiền điện tử khác, Binance hứa cung ứng sự bảo mật tốt, gần gũi với người mua và hiệu suất mạnh mẽ. Dưới đây là một số tính năng được Binance quảng cáo:

  • An toàn và ổn định: Binance dùng hệ thống kiến trức đa tầng mạnh mẽ

  • tương trợ đa thiết bị: Binance tương trợ các trình ưng chuẩn web, Android, HTML5, WeChat và các nền móng khác.

  • Hiệu suất cao: Binance có thể xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây.

  • hỗ trợ đa ngôn ngữ: Binance hỗ trợ tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha.

  • Tính thanh khoản cao: Binance phân phối 1 vài cặp tiền thuật toán với tính thanh khoản cực cao.

  • tương trợ đa dạng Coin: Binance cho phép đàm phán rộng rãi đồng tiền ảo không giống nhau gồm những Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), IOTA (MIOTA), NEO (NEO), Bitcoin Cash(BCH), QTUM, Monaco (MCO), Binance coin (BNB),..

  • hàng ngũ vững mạnh mạnh: Binance được quản lý bởi Changpeng Zhao. Nhìn chung, đơn vị cho biết nhóm của họ có kinh nghiệm sâu rộng trong cả Wall Street và nguồn vốn tiền mật mã, cộng với thành tích bắt đầu thành công.

  • Sản phẩm đã được chứng minh: nền tảng Binance đã được khai triển trên 30 giao diện đã có sẵn. Nền móng này hỗ trợ hồ hết trang bị và phổ quát ngôn ngữ, sản xuất trải nghiệm tốt cho người mua.

Phí thương lượng trên sàn Binance

Hiện nay, sàn phân phối Binance miễn phí cho những khoản tiền nạp vào (Deposit) còn khi rút (Withdrawal) bạn sẽ bị tính phí theo từng Coin khác nhau:

  • BNB Withdrawals: 0.02 BNB

  • BTC Withdrawals: 0.0005 BTC

  • ETH Withdrawals: 0.01 ETH

  • LTC Withdrawals: 0.001 LTC

  • NEO Withdrawals: Free

  • QTUM Withdrawals: 0.01 QTUM

  • EOS Withdrawals: 0.1 EOS

  • GAS Withdrawals: Free

  • BTM Withdrawals: 5 BTM

  • USDT Withdrawals: 4,3 USDT

  • BCHABC Withdrawals: 0.001 BCHABC

  • ADA Withdrawals: 1 ADA

Còn với phí thương lượng tìm bán thì mình đã nhắc như trên là 0.1% cho cả Taker và Maker. Nếu như bạn dùng BNB làm phí thương lượng thì chi phí sẽ giảm còn 0.075% hoặc thấp hơn tuỳ vào cấp độ, các bạn có thể theo dõi hình bên dưới.

Sàn Binance có lừa đảo (scam) không?

Binance là một trong những sàn giao dịch lớn nhất toàn cầu về cả số lượng người mua và khối lượng mua bán, tính tới thời khắc hiện tại chưa có một vụ việc lừa đảo nào can dự tới Binance, đã từng có nhiều thông báo quan niệm rằng Binance lừa đảo nhưng các thông báo ấy là không chuẩn xác. Trong lịch sử sàn Binance đã từng bị hacker tiến công nhưng không gây thiệt hại cho nhà đầu cơ vì hàng ngũ kỹ thuật của Binance đã cao tay hơn hacker và họ đã xử lý được mọi vấn đề, điểm này cũng cho thấy năng lực của Binance và khiến nhà đầu cơ yên tâm hơn.

 

2. Sàn giao dịch REMITANO

Remitano.com là một sàn giao dịch BTC hỗ trợ tậu Bitcoin và các loại tiền ảo khác bằng Việt Nam Đồng trung gian uy tín và khôn xiết an toàn, hiện Remitano đang tăng trưởng dịch vụ buôn bán Bitcoin tại 1 số quốc gia như Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc,.. Remitano một dạng sàn mua bán bitcoin trung gian bảo đảm thương lượng giữa hai bên tậu bán được an toàn tuyệt đối, những thành viên sắm bán có thể tự chọn đối tượng đàm phán theo giá tiền mình muốn, sàn hoàn toàn ko cần vốn tích chữ mà chỉ thu phí thương lượng.

Sàn giao dich bitcoin Remitano

Tin đăng cùng chuyên mục