Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Yêu nồng nàn với những cách cực kỳ đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V110866
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2017
Hết hạn
04/09/2018
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Búp bê tình dục là một món đầu tư lớn cho hạnh phúc cá nhân. Nó vừa có thể làm người bầu bạn vừa giúp bạn thỏa mãn tình dục vào bất kì thời điểm nào trong ngày. Nhưng làm sao bạn biết được con búp bê nào phù hợp với mình?

Ngành công nghiệp tình dục khá nhỏ nhưng lại phát triển nhanh chóng, và số lượng lựa chọn có vẻ đã khá choáng ngợp rồi. Bạn rất may mắn đã tìm ra cẩm nang này, vậy nên chúng ta bắt đầu nhé.

 

[IMG]

Với chiều cao cơ bản khoảng 1m, búp bê tình dục nhỏ gọn có tỉ lệ các bộ phận cơ thể khá nhỏ. Tuy vậy không phải bộ phận nào của nó cũng nhỏ hơn so với búp bê lớn khi mà nhiều cô búp bê mini lại có vòng ngực cỡ đại. Chúng rất thuận tiện cho người muốn kín đáo.

Chúng cũng nhẹ cân nên dễ cầm nắm hơn so với búp bê cỡ người thật. Búp bê nhỏ gọn cũng dễ cất giữ tránh không để người khác nhìn thấy.

âm đạo giả giá rẻ

Loại búp bê này rất phù hợp với những người muốn kín đáo dùng thử trước khi mua một cô búp bê tình dục cỡ người thật.

Trong cẩm nang này chúng tôi sẽ bàn đến mọi loại búp bê tình dục, từ loại cao cấp, xa xỉ nhất đến loại rẻ tiền nhất. Vậy thì đối với mỗi cấp độ chất lượng, chúng tôi sẽ cung cấp danh sách các nhà bán lẻ được đánh giá cao nhất.

1. Búp bê tình dục cao cấp nhất

Búp bê tình dục ở cấp độ này thực sự là thứ tốt nhất mà tiền có thể mua được. Chúng được làm thủ công vô cùng tỉ mỉ để đảm bảo là từng chi tiết đều đạt đến sự tinh xảo và chính xác cao độ.

Sự cẩn thận hơn mức bình thường này tạo nên loại búp bê mang lại trải nghiệm giống thật hơn; những đặc điểm lớn như bộ ngực và âm đạo được làm cực kì nổi bật và giống thật. Ngay cả những đặc điểm nhỏ như lông mi và vách trong âm đạo cũng khá giống thật nếu không nói là tốt hơn.

Búp bê cũng được sản xuất bằng silicon đại phân tử chất lượng cao không độc hại. Thêm vào đó, silicon được lưu hóa bằng bạch kim giúp ngăn không cho dầu rỉ ra khỏi da trong quá trình sử dụng

Tin đăng cùng chuyên mục