Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

10 mẫu vách ngăn phòng khách và bếp đẹp hiện đại với cnc

Thông tin mua bán
Mã tin
V164411
Giá
1.300.000 VNĐ
Ngày đăng
28/05/2018
Hết hạn
30/05/2021
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Mẫu vách ngăn phòng khách với bếp trong căn hộ

 

 

Nếu bạn đang sống trong một căn hộ chung cư thì có thể thấy diện tích phòng ăn thật sự nhỏ bé và nó còn nằm trong phòng khách làm mất đi sự tự nhiên của ngôi nhà.

 

10 mẫu vách ngăn phòng khách và bếp đẹp hiện đại với cnc 10 mẫu vách ngăn phòng khách và bếp đẹp hiện đại với cnc

 

 

Vách ngăn phòng khách và bếp đẹp sẽ phân chia khu vực ăn uống với nơi sinh hoạt chung trong gia đình, tiết kiệm không gian làm tăng diện tích ngôi nhà. Tấm vách sẽ là nơi phản chiếu nội thất lí tưởng, bởi dưới ánh sáng lung linh của đèn điện sẽ làm nổi bật lên lối thiết kế hiện đại và sang trọng.

 

 

 

 

Có vách ngăn phòng khách với bếp sẽ giúp bầu không khí giữa 2 nơi thêm hài hòa, ấm cúng vui vẻ hơn. Đồng thời, trang hoàn không gian đầy lí tưởng tạo sự thông thoáng, thoải mái cho ngôi nhà.

 

 

 

 

Phòng ăn dù nhỏ nhưng vẫn giữ được cá tính riêng, nét thanh lịch và vẻ đẹp hiện đại nhờ vách ngăn nhà bếp với sắc trắng tinh khiết. Trên nền chất liệu nhựa trắng càng tạo vẻ đẹp trong suốt cho tổng thể nội thất thêm tinh tế và sang trọng. Giúp hạn chế tầm nhìn từ vị trí chính diện vào hướng căn bếp phía sau nhờ tấm vách gỗ trang trí đẹp tạo hoa văn tinh xảo, cuốn hút.

 

 

 

Vách hoa văn trang trí-người bạn đồng hành

 

Nếu bạn còn đang chần chừ lựa chọn chúng cho ngôi nhà của mình thì hãy nhìn mà xem, ngoài kia có biết bao nhiêu người đã tin dùng nó. Đừng để mình phải hối hận khi không chọn nó là người bạn đồng hành cho không gian nhỏ bé của mình nhé!

 

 

 

 

Chúng tôi là đơn vị làm vách ngăn phòng khách hiện đại tại tphcm với giá cả phải chăng, luôn cung ứng ra thị trường những mẫu vách cnc trang trí đẹp và ấn tượng. Đảm bảo tính tiện ích và giá trị của nó trong ngôi nhà của bạn.

Hotline: 0938 79 76 25 Ms.Nhiên

Wesite: vachhoavantrangtri.com

 

Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục