Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

7 cách trang trí phòng ngủ bằng vách ngăn cnc đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V171410
Giá
1.300.000 VNĐ
Ngày đăng
16/06/2018
Hết hạn
28/06/2020
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Đón đầu xu hướng từ vách ngăn phòng ngủ

 

Xu hướng trang trí phòng ngủ cho 2018 là gì?

Đó là vách ngăn phòng ngủ trên công nghệ máy cắt cnc tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài. Cùng tìm hiểu về dòng vách cnc ngay sau đây.

 

7 cách trang trí phòng ngủ bằng vách ngăn cnc đẹp 7 cách trang trí phòng ngủ bằng vách ngăn cnc đẹp

 

Sản phẩm được làm trên 2 nền chất liệu chính là nhựa và gỗ với độ dày chủ yếu là 18li vô cùng dày dặn và chắc chắn. Hoa văn trên vách được tạo ra từ máy cắt cnc với những đường nét mềm mại, uyển chuyển đạt độ chính xác cao đem đến những gì đẹp nhất cho sản phẩm.

 

 

 

Mục đích khi sử dụng vách ngăn phòng khách cnc đầu tiên là để ngăn cách nơi nghỉ ngơi với những không gian vui chơi trong phòng khách hay nơi nấu ăn ở phòng bếp. Đây là cách phân chia không gian hữu ích cho những căn hộ hay nhà nhỏ không muốn lãng phí những bức tường chiếm không gian mà không mang lại hiệu quả sử dụng cao trong nhà.

 

Những mẫu vách ngăn phòng ngủ đẹp nhất

 

Vách ngăn cnc phòng ngủ được thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng và mục đích của họ khi lựa chọn nó.

Bạn là người không thích sự đơn giản trong lối thiết kế phòng khách, cần những màu sắc hay những tấm vách ngăn phòng đẹp mắt đa năng.

 

 

 

Với khả năng che chắn chiếc giường ngủ ra khỏi khu vực bàn làm việc hay tủ đồ bàn trang điểm tạo một thế giới riêng để thư giãn bằng sự thông thoáng nhờ hoa văn cắt cnc 2d tạo khe hở không làm bí bách và nặng nề cho căn phòng.

 

 

 

 

Ngược lại, nhờ vậy mà căn phòng trở nên hoàn mĩ hơn khi những tâm vách ngăn phòng ngủ đẹp lại còn đa năng bởi nó có khả năng làm nơi đặt tivi để bạn có thể xem tin tức giải trí lành mạnh mà không cần phải đi đâu cả. Hay tích hợp ô kệ trang trí để chứa đựng sách thông minh, chưng bày những chậu cây nhỏ tạo không khí trong lành, dễ chịu.

 

 

 

Mỗi sản phẩm có những ưu điểm va công năng riêng. Vách ngăn phòng ngủ cnc cũng vậy nếu bạn thấy nó phù hợp cho ngôi nhà của mình hãy thử sử dụng nó, biết đâu nó lại đem đến cho bạn nhiều điều thú vị.

Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc cần được tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ.

Hotline: 0938.79.7625 Ms.Nhiên

Website: vachhoavantrangtri.com

Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục