Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

8 mẫu vách ngăn bình phong gỗ đẹp cắt cnc hoa văn hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V225935
Giá
1.300.000 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
30/11/2021
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Bình phong gỗ là loại vách ngăn bình phong làm bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp với họa tiết cổ điển cho tới hiện đại thể hiện sự sang trọng biến nội thất phòng trở nên hoàn mĩ, và tôn được giá trị căn phòng.

 

 

Mẫu mã của vách bình phong gỗ

 

 

Vách ngăn cnc, bình phong gỗ hiện đại được tạo ra từ máy cắt cnc khác với những sản phẩm thủ công truyền thống nên mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng. Nhiều hình thù được tạo ra với mong muốn mang đến làn gió mới cho nội thất, giảm bớt hay lượt bỏ một phần tường chiếm diện tích.

8 mẫu vách ngăn bình phong gỗ đẹp cắt cnc hoa văn hiện đại 8 mẫu vách ngăn bình phong gỗ đẹp cắt cnc hoa văn hiện đại 
 

Những gia đình truyền thống thường chọn bình phong gỗ cnc với kiểu hoa văn cổ điển, họa tiết trang trọng tao nhã khắc họa được đường nét cổ xưa thân thuộc. Màu gỗ là gam màu được chọn cho không gian này, đơn giản, mộc mạc mang đến sự ấm áp cho cả căn phòng, ngăn chia nhưng thông thoáng, giữ được tính nghệ thuật.

 

  

 

Còn đối với những gia đình hiện đại những mẫu thiết kế với hoa văn đặc sắc hơn gam màu cũng vì thế mà trở nên phong phú hơn. Bạn có thể làm theo 2 cách là dùng chân cho cả một tấm bình phong lớn hoặc chia nhỏ tấm lắp từng cặp chân di chuyển được dễ dàng thuận tiện hơn

  

 

Hoặc vẫn là chia nhỏ tấm nhưng vách không có là một mảng tường thẳng mà sẽ được xếp zích zắc để tấm bình phong gỗ cnc có thể đứng vững vàng mà không sợ ngã.

 

Đơn vị làm bình phong hoa văn giá rẻ

 

Mẫu bình phong gỗ đẹp được thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng,sản phẩm với độ bền cao, chống cong vênh trầy xước do môi trường tác động. Bạn cần tư vấn đo đạt, hay báo giá mẫu bình phong gỗ đẹp theo kích thước mình mong muốn hãy nhanh tay lien hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.

  
 

VÁCH NGĂN CNC đơn vị nhận thiết kế thi công bình phong hoa văn cnc đẹp, chất lượng với giá thành hợp lí đảm bảo mang đến sự hài lòng tin tưởng cho khách hàng tại tphcm.

Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên

Website: vachngancnc.com.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục