Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn Kính (Cường Lực) Để Sofa Phòng Khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V131912
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2018
Hết hạn
15/01/2019
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Mộc Thiên Thanh
Điện thoại
0938788373
Địa chỉ
373 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Việc sở hữu cho phòng khách của gia đình bạn một chiếc bàn bằng kính cường lực với kiểu dáng hiện đại và độ an toàn cao hơn. Lợi thế của bàn thủy tinh kính cường lực còn làm cho phòng khách nhỏ trông lớn và rộng rãi hơn khiến cho căn phòng của bạn trở nên sạch sẽ và gọn gàng. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi mong muốn cung cấp đến cho các bạn một số kiểu bàn sofa được sản xuất băng kính cường lực. Hy vọng với những lợi ích của loại bàn mà chúng tôi vừa nói đến này sẽ mang đến cho bạn một phong cách thiết kế nội thất mới.

Trước đây chất liệu kính làm mặt bàn trong phòng khách thường có nhiều hạn chế như: dễ bị trầy xước, nứt vỡ, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nhưng hiện nay, với sự ra đời của kính cường lực, được sản xuất bởi công nghệ gia nhiệt cho kính giúp mặt bàn kính có độ bền cao hơn, chịu được va đập mạnh, rất tiện trong khâu vệ sinh, làm sạch, dễ uốn cong, sơn màu tạo ra nhiều sản phẩm đẹp mắt đi kèm với các bộ ghế sofa sang trọng.

Bàn kính cường lực phù hợp với mọi không gian phòng, thiết kế độc đáo và màu sắc đa dạng lựa chọn. Chúng ta có thể dễ dàng lau chùi. Về mặt thi công bàn kính cường lực rẻ hơn rất nhiều so với các bộ sofa đắt tiền chiếm diện tích. Đây là sản phẩm lý tưởng cho phòng khách của các khu chung cư mini hoặc các gia đình có diện tích nhỏ.

Nếu quý khách hàng còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, hãy liên lạc trực tiếp với Mộc Thiên Thanh hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng để nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng nhất

Tin đăng cùng chuyên mục