Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bạn đã có cho mình những kinh nghiệm xây dựng nhà giá rẻ chưa?

Thông tin mua bán
Mã tin
V212715
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2018
Hết hạn
07/10/2019
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tan cong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang chuẩn bị xây nhà mà đây là lần đầu tiên bạn thực sự làm chủ thầu của một công trình lớn và công trình đó lại chính là ngôi nhà của bạn thì ngay lúc này đây bạn cần đọc bài viết này. Bạn sẽ không chỉ cần tìm cho mình những kinh nghiệm xây dựng nhà mà còn phải bỏ túi cho mình những kinh nghiệm xây dựng nhà giá rẻ, vì chỉ có như thế bạn mới hoàn toàn có đủ kiến thức để lựa chọn các phương án xây dựng nhà giá rẻ cho mình, đặc biệt là quản lý tài chính của mình được tốt nhất.

Bạn có biết một phần của việc xây dựng nhà giá rẻ sẽ dựa trên yếu tố gì đầu tiên không. Đó chính là mảnh đất mà bạn xây dựng xem nó có vị trí ở đâu, diện tích như thế nào …

Một mẫu thiết kế nhà đơn cho ít người

  1. Xây dựng nhà giá rẻ phụ thuộc vào vị trí, diện tích đất.

Trước khi có quyết định xây nhà thì chúng tôi chắc chắn bạn cũng đã từng ngó qua một vài địa điểm mà các bạn định xây nhà. Miếng đất đó có thể phù hợp với một số tiêu chí mà bạn đưa ra ví dụ như: có gần trường học hay không? Có gần bệnh viện không? Có cùng đường đi làm không? Hay gần bên gia đình nội ngoại? Gần trung tâm thương mại chứ? Giao thông không quá đông đúc? … Cùng rất nhiều vấn đề khác.

Xét về cách lựa chọn diện tích cũng như vị trí địa lý của mảnh đất thì bạn cần lưu ý

  • Bạn cần căn cứ dựa trên số lượng người ở của gia đình bạn xem gia đình của bạn có bao nhiêu người để có thể căn cứ được diện tích. Bạn dự định xây dựng nhà rộng hay vừa hay nhỏ, bạn có xây sân vườn hay không? Hay bạn chỉ xây dựng diện tích sinh hoạt? Nếu gia đình bạn muốn xây dựng hồ bơi thì bạn cần diện tích đất lớn hơn.

  • Bạn sẽ quan tâm đến số phòng mà bạn định xây dựng xem mỗi người chọn 1 phòng riêng hay ở ghép 2 người/ phòng để đảm bảo căn nhà xây không quá cao thì sẽ không tốn thêm chi phí.

  • Diện tích đất thì như vậy rồi còn việc chọn xem bạn sẽ xây dựng nhà ở vị trí như thế nào thì đây cũng xứng đáng là 1 điều cần được quan tâm. Ví dụ như bạn không cần chọn mảnh đất quá gần trung tâm, cũng không cần là nơi phố chính, quá hiện đại. Điều kiện để có 1 mảnh đất phù hợp cho gia đình chính là một khu vực có dân cư sinh sống, an ninh tốt, không ồn ào, không quá gần nhưng cũng không quá xa với bệnh viện, trường học, sở làm … Giao thông dễ dàng, tránh nơi quá đông, tránh nơi hay xảy ra tai nạn, không khí trong lành … Xa trung tầm cũng không sao, chỉ cần không khí không quá ô nhiễm.

Một yếu tố nữa bạn cần quan tâm trong xây dựng nhà cửa, đặc biệt là xây dựng nhà giá rẻ thì bạn cần quan tâm đến vật liệu xây dựng Vậy vật liệu xây dựng như thế nào thì sẽ giúp giảm tải chi phí khi xây dựng nhà cửa, mời bạn đọc tiếp.

Xây nhà với kiến trúc cầu kỳ

Chủ đề liên quan: Các mẫu nhà ở đẹp

  1. Xây dựng nhà giá rẻ dựa trên vật liệu xây dựng tái sử dụng.​

 

  • Thế nào là vật liệu xây dựng tái sử dụng? Vật liệu xây dựng tái sử dụng là 1 loại vật liệu mà đã được các đơn vị thi công trước sử dụng cho 1 công trình đã xây dựng nhưng vẫn còn thừa lại hoặc là đã sử dụng qua 1 lần nhưng vẫn còn hữu ích và còn có thể sử dụng lại được do giá trị khấu hao vẫn chưa được dùng hết.

  • Để có thể đảm bảo an toàn cho công trình xây dựng của bạn thì bạn cần quan tâm rằng những vật liệu xây dựng tái sử dụng đó cần có đầy đủ khả năng để sử dụng tiếp. Tránh việc bạn lạm dụng những vật liệu xây dựng đã quá cũ không còn có thể tái sử dụng nhưng vẫn mang lại dùng tiếp. Điều này sẽ không những gây nguy hiểm cho quá trình xây dựng mà còn gây xuống cấp cho căn nhà của bạn.

  • Sau đây chúng tôi sẽ đưa cho bạn một số danh sach vật liệu xây dựng mà bạn có thể tái sử dụng ví dụ như: cửa đi, cửa sổ, gạch vỡ, gạch lành, thiết bị vệ sinh, gỗ, sắt, thép, cầu thang, gạch lát, ..

  • Nếu các vật liệu xây dựng không được đẹp thì bạn có thể sửa lại một chút và tiến hành lắp ráp cho thật chắc chắn.

  1. Xây dựng nhà giá rẻ dựa trên vật liệu là công nghệ mới.

Bạn có biết đâu là những loại vật liệu công nghệ mới để có thể xây dựng nhà giá rẻ không? Vật liệu công nghệ mới là những vật liệu thay thế hoàn toàn những vật liệu công nghệ cũ, thay vì chỉ có 1 tính năng như những loại vật liệu công nghệ cũ thì các loại vật liệu sử dụng công nghệ mới để chế tạo này có được nhiều tính năng tích hợp hơn. Nhưng vì thế chúng cũng có những mức giá cao hơn so với các loại vật liệu công nghệ cũ. Nhưng có 1 ưu điểm đó chính là vật liệu công nghệ mới thì có thời gian sử dụng lâu hơn, chế độ bảo hành tốt hơn, tích hợp nhiều tính năng cho ngôi nhà, thay vì phải sử dụng 1 loại vật liệu kiểu cũ thì giờ đây chúng ta chỉ cần sử dụng 1 loại vật liệu mà thôi.

Ví dụ như chúng ta có thể sử dụng gạch đỏ bằng các loại gạch block hoặc gạch ba banh, gạch bê tông vừa tiết kiệm tiền mua gạch vừa tiết kiệm được tiền vôi vữa. Hoặc chúng ta cũng có thể sử dụng các loại tường hoặc vách ngăn phòng bằng thạch cao, vách 3D ngăn phòng.

Xây nhà kèm theo bản kiến trúc chi tiết

 
  1. Xây dựng nhà giá rẻ lựa chọn kiến trúc xây dựng nhà phù hợp.

Việc lựa chọn kiến trúc xây dựng nhà vô cùng quan trọng, thay vì sử dụng các kiến trúc kiểu cũ phức tạp thì nay chúng ta có thể sử dụng các kiến trúc kiểu mới, hiện đại mà dơn giản hơn rất nhiều. Với các kiến trúc phức tạp thì giá nhân công xây dựng cũng sẽ cao hơn các mẫu nhà thông thường khác. Ví dụ như mái tôn thì sẽ rẻ hơn mái bằng thưa các bạn. Chưa kể nếu nhà bạn có kiến trúc phức tạp thì bạn sẽ tốn khá nhiều vật tư xây dựng cho căn nhà đó. Do vậy để tiết kiệm nhất thì bạn nên lựa chọn kiến trúc xây dựng nhà phù hợp để có giá nhân công rẻ nhất bạn nhé.

Mẫu xây nhà giá rẻ cho mọi người tham khảo

Mọi thông tin về kinh nghiệm xây dựng  nhà giá rẻ bạn có thể tham khảo thêm tại nhiều nguồn và nếu cần lựa chọn 1 đơn vị thi công xây dựng thì mời bạn tìm đến công ty xây dựng Ngô Huỳnh bạn nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục