Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn thờ treo tường đẹp với thiết kế hiện đại đa dạng tiện lợi

Thông tin mua bán
Mã tin
V413191
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
24/01/2021
Hết hạn
24/01/2022
Xem :
135
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ treo tường -Phong tục thờ cúng là nét đẹp tâm linh của người Việt từ muôn đời nay, vì thế đây là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, thường được đặt ở những nơi trang nghiêm nhất. Thiết kế của sản phẩm cũng cần phải hòa hợp với xu hướng thiết kế nội thất chung của toàn bộ căn nhà. 

                   

Chúng có những ưu điểm vượt trội như thế nào?

Mang vẻ đẹp hiện đại và thông minh giúp cho gia chủ tiết kiệm tối đa không gian sống mà vẫn lưu giữ được truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Không chỉ có vậy, chúng còn mang tính thẩm mỹ cao góp phần làm tăng sự uy nghiêm mà ấm cúng gắn kết mọi thành viên trong gia đình.

                   

Ngoài sự tiện dụng khi tiết kiệm tối ưu không gian thờ cúng, việc lựa chọn sản phẩm đẹp thông minh mang đến sự trang nghiêm, riêng biệt cần có của chốn tâm linh. Hơn nữa, việc đặt trên cao cũng thể hiện sự tôn vinh, kính trọng gia tiên, các vị thần phật. 

                   

Cùng tham khảo một số mẫu sau đây nhé!

Các sản phẩm đều được đặt ở vị trí cao, thoáng mát, nơi trang trọng nhất trong ngôi nhà. Khi sử dụng bàn thờ treo đẹp, hiện đại nên kết hợp với tấm chống ám khói. Do được đặt trên cao khiến trần nhà dễ dàng bị ám khói. Bởi vậy, sự kết hợp này hoàn toàn cần thiết và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

                   

Các mẫu sản phẩm được bày bán trên thị trường với rất nhiều mức giá khác nhau. Do đó để đánh giá chính xác mức giá các sản phẩm này thực sự khá khó . Trong đó bạn cần phải xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến giá sản phẩm. Như vậy mới có thể đưa ra mức giá hợp lý nhất cho sản phẩm.

                   


 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục