Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn thờ treo tường hiện đại với thiết kế đơn giản độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V413819
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
30/01/2021
Hết hạn
30/01/2022
Xem :
104
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ treo tường là sản phẩm đang được sử dụng nhiều trong những năm gần đây, đặc biệt là dành cho các căn hộ chung cư, nhà tập thể, nhà liền kề. Do thiết kế các căn chung cư chủ yếu dành cho các gia đình trẻ tuổi nên nội thất thường theo xu hướng, gam màu hài hòa, thanh thoát, thiết kế đơn giản đẹp mắt.

                   

Hãy cùng tham khảo một số mẫu sau đây nhé!

Sản phẩm mang vẻ đẹp hiện đại được làm bằng 100% gỗ tự nhiên, được giảm bớt những đường nét chạm trổ của bàn thờ theo phong cách cổ điển truyền thống, thêm vào đó là những yếu tố hiện đại trong thiết kế kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

                   

Chất liệu đẹp cũng là 1 trong những yếu tố hàng đầu giúp định giá sản phẩm. Sản phẩm bằng gỗ tự nhiên sẽ có giá khác hẳn so với chất liệu bằng nhôm kính hay gỗ công nghiệp. Bởi vậy để xác định giá thành kệ thờ bạn cần hiểu rõ về chất liệu sản phẩm.

                   

Chúng có những ưu điểm như thế nào khi sử dụng?

Giúp cho gia chủ tiết kiệm tối đa không gian sống mà vẫn lưu giữ được truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Không chỉ có vậy, đây là sản phẩm còn mang tính thẩm mỹ cao góp phần làm tăng sự uy nghiêm mà ấm cúng gắn kết mọi thành viên trong gia đình.

                   

Đối với những đồ nội thất mang ý nghĩa tâm linh, thì kích thước và màu sắc của bàn thờ có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Thông thường, kích thước của sản phẩm được chọn theo các cung đẹp, mang ý nghĩa cát lợi cho gia chủ với ý nghĩa mong muốn được bảo hộ về mặt sức khỏe, công việc, gia đình, … gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

                   

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com




 

Tin đăng cùng chuyên mục