Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn thờ treo tường nhà chung cư với nhiều mẫu mã đẹp mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V391823
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
23/09/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
109
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thi yên nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
100 phan văn hớn, phường tân thới nhất, quận 12, tp.hcm
Nội dung chi tiết

Bàn thờ treo tường nhà chung cư  khi nói đến thì người ta thường nghĩ đến ngay đó là một kiểu bàn thờ đơn điệu. Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng, tay nghề của những thợ sản xuất bàn thờ treo tường ngày càng được nâng cao, ngày càng có nhiều mẫu bàn thờ treo tường với những thiết kế hiện đại, phù hợp với không gian thờ cúng của người, cũng góp phần làm thay đổi suy nghĩ và định nghĩa của nhiều người về bàn thờ treo tường.

               

Bàn thờ treo tường chung cư

Bàn thờ treo tường là kiểu bàn thờ đang được sử dụng nhiều trong những năm gần đây, đặc biệt là mẫu bàn thờ treo chung cư dành cho các căn hộ nhà tập thể, nhà liền kề đặc biệt là chung cư. Do thiết kế nội thất các căn chung cư chủ yếu dành cho các gia đình trẻ tuổi nên nội thất thường theo xu hướng hiện đại, gam màu hài hòa, thanh thoát, thiết kế đơn giản đẹp mắt.

               

Bàn thờ treo tường đã từ lâu giúp cho gia chủ tiết kiệm tối đa không gian bài trí phòng thờ. Đặc biệt với những không gian nội thất không quá rộng thì đây là một lựa chọn vô cùng tốt vì có thể tiết kiệm ở mức tối đa về không gian. Không những thế nếu chọn được mẫu bàn thờ treo chung cư thông minh, tinh tế nhất còn mang đến sự trang nghiêm về tâm linh cũng như vẻ đẹp về nội thất cho tổ ấm của mỗi gia đình. 

               

Bàn thờ treo tường với đa dạng mẫu mã

Bàn thờ treo tường là một lựa chọn tốt để tối ưu không gian và để có được vị trí thờ cao gia đình của bạn. Thông thường, khách hàng của chúng tôi sử dụng bàn thờ treo tường này để thờ phật, thờ gia tiên. Đa phần khách hàng ở căn hộ chung cư và nhà phố hiện đại thích mẫu sản phẩm bàn thờ treo tường, bộ sản phẩm với bàn thờ treo, tấm chắn khói và chữ phúc được chúng tôi thực hiện lắp đặt cho khách hàng.

               

Bàn thờ treo tường được treo ở nơi cao thể hiện sự tôn kính dành cho gia tiên, các vị thần. Kèm theo đó nếu chọn được kích thước lỗ ban hợp phong thủy sẽ mang đến sự tài vượng vô cùng lớn cho gia chủ về sau này. Những mẫu bàn thờ treo tường của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có mẫu mã đẹp với kích thước lỗ ban hợp phong thủy.

               

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục