Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Báo giá các mẫu vách ngăn phòng thờ hiện đại quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V414461
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
22/02/2021
Hết hạn
22/02/2022
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Vách ngăn phòng thờ được ứng dụng để phân chia không gian sinh hoạt cho gia đình, thay thế những bức tường ngột ngạt, tạo cho không gian sự thoải mái, không bị bí bách. Tạo một không gian riêng tư, hiện đại, sang trọng và có tính nghệ thuật cao, tạo lên sự trang nghiêm cho khu vực tâm linh của mỗi gia đình. 

                   

Cùng tham khảo các mẫu thi công sau đây nhé! 

Là loại sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến. Với những họa tiết hoa văn độc đáo được sử dụng để trang trí phân chia không gian sinh hoạt trong gia đình. Là một trong những xu hướng trang trí nội thất thịnh hành, phát triển không chỉ trong nước và trên thế giới.

                   

Đây là nơi trang nghiêm nên thường mang tông màu trầm, do đó sản phẩm thường là chất liệu gỗ hoặc sơn phủ màu gỗ nếu như chọn các chất liệu như MDF, HDF. Từ các chất liệu này, những nhà thiết kế nội thất có thể tạo ra những mẫu sản phẩm đầy tính nghệ thuật và phù hợp cho đa dạng không gian.

                   

Vì sao đây là xu hướng nội thất đang thịnh hành hiện nay?

Với sự phát triển như vũ bão hiện nay, việc sử dụng vách ngăn cnc đã trở lên vô cùng phổ biến, là một vật dụng không thể thiếu trong không gian của mỗi gia đình người Việt Nam ta. Sản phẩm giúp cho không gian sự riêng tư, tạo cảm giác ấm áp và tạo sự nổi bật, sang trọng cho nội thất của gia đình.

                   

Ngoài ra, đối với các căn hộ có diện tích nhỏ thì việc sử dụng sản phẩm để ngăn giữa phòng khách và phòng thờ là một ý tưởng vô cùng hay và độc đáo, đẹp mắt. Kiểu thiết kế này vừa tiết kiệm không gian hiệu quả lại vừa giúp căn nhà trở nên gọn gàng hơn. Không chỉ giúp cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại mà còn trợ giúp gia chủ phát tài phát lộc.

                 



 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com




 

Tin đăng cùng chuyên mục