Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bí quyết chọn bàn ăn gỗ sồi cho phòng bếp

Thông tin mua bán
Mã tin
V243453
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2019
Hết hạn
08/01/2020
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thiên Tòng
Điện thoại
01285774412
Địa chỉ
71/37/15 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Bí quyết chọn bàn ăn gỗ sồi cho phòng bếp

Bàn ăn gỗ sồi – bàn ăn bằng gỗ sồi ngày càng được áp dụng rộng rãi, với thiết kế đa dạng về mẫu mã màu sắc kiểu dáng, kích thước có thể Vì khách hàng yêu cầu. Hình như gỗ sồi là loại gỗ tự nhiên, các loại gỗ áp dụng để làm ra những bộ bàn ăn gỗ sồi đẹp mắt đã được qua xử lý giúp tăng độ bền , đẹp của sản phẩm bàn ăn gỗ sồi cho không gian nội thất phòng bếp

>>> Xem thêm: bàn ăn gỗ sồi giá rẻ bán ở đâu?

Bà n ăn sồi Mỹ 4 ghế

PHÂN LOẠI GỖ SỒI LÀM BÀN GHẾ ẲN

Bàn ăn gỗ sồi đỏ : có đặc điểm dát gỗ màu trắng đến màu nâu nhạt tùy thuộc vào từng vùng trồng gỗ. Tâm gỗ màu nâu đỏ hồng. Thớ gỗ thẳng, mặt gỗ thô. Với độ chắc và độ chịu lực nén trung bình, dễ uốn cong bằng hơi nước
Bàn ăn gỗ Sồi trắng: Bàn ghế có màu nâu trắng, dát gỗ màu nhạt, vân gỗ thẳng to và dài. Tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm. Gỗ cứng và nặng, độ chịu lực tốt uốn xoắn và lực nén cao, độ chắc thấp nên rất dễ uốn cong bằng hơi nước.
Tùy vào loại gỗ mà giá thành sẽ khác nhau. Bàn ăn gỗ sồi trắng chất lượng tốt hơn bàn ăn gỗ sồi đỏ Vì đó giá thành sẽ cao hơn. Bạn nên phân biệt 2 loại , tránh nhầm lẫn khi mua bàn ăn gõ sồi đỏ mà giá thành cao.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BỘ BÀN ẲN GỖ SỒI

Bàn ghế ăn gỗ sồi đẹp với đường vân sắc nét
Gỗ chịu máy tốt, độ bám dính và ốc vít cao
Gỗ có thể được sơn màu và đánh bóng nhẵn mịn để trở thành thành phẩm phù hợp
Độ bền và độ bình ổn của bàn ăn là tương đối nếu được xử lý kỹ thuật tốt
đáng chú ý là gỗ Sồi trắng còn có bản lĩnh kháng sâu, không bị các loại mọt gỗ tiến công, gỗ tuyệt đối không thấm chất bảo quản.
Với đặc điểm trên bàn ăn gỗ sồi thường cao hơn bàn ăn làm từ những loại gỗ khác. Bạn nên nắm bắt những đặc điểm nổi bật trên để tránh mua phải hàng nhái

Bà n ăn sồi Mỹ 4 ghế X

NHỮNG MẪU BÀN ẲN GỖ SỒI NỔI BẬT

Bộ bàn ăn chữ V

Bàn làm bằng chất liệu gỗ Sồi 100%, sự phối hợp tông màu vàng sáng của mặt bàn và tông màu đen của chân bàn, làm cho bàn ăn trở nên sinh động và thích mắt, mặt bàn được cách điệu Vì những đường kẻ phối hợp, tạo cảm giác mới mẻ cho phòng bếp nhà bạn.

Bàn ăn chữ X

Bàn được thiết kế thật đặc biệt với mặt bàn làm từ gỗ sồi vân gỗ đẹp tự nhiên. Chân bàn hình chữ X sang trọng. Với tác dụng 2 trong 1: Vừa là bàn ăn cũng có thể dùng làm bàn làm việc rất sang trọng.

Bộ bàn ăn chữ X với tính năng 2 trong 1 vùa là bàn ăn và dùng bàn làm việc

Bàn ăn chữ Z

Ngoài những món ăn ngon,thịnh soạn thì bộ Bàn Ẳn 4 ghế Gỗ sồi trắng, chân bàn chữ Z còn giúp chúng ta có những buổi ăn ngon,tròn vị cùng những thành viên trong nhà của các bạn.Bởi Vì ngoài vị giác dùng để thưởng thức món ăn,thì có thị giác để kích thích vị giác để ăn ngon miệng hơn.Vậy nên,bộ bàn ghế phòng ăn xuất khẩu Mỹ đẹp còn là nơi gắn kết trong cuộc sống gia đình,các loại bàn ghế phòng ăn góp phần trong việc trang trí phòng ăn đẹp mắt,ấm cúng để mọi người cùng quây quần bên nhau trong những bữa ăn gia đình.

Gỗ Chuẩn - cửa hàng mua bàn ăn gỗ sồi uy tín tại TP. HCM!

Nhu cầu tủ áo gỗ sồi trắng ngày càng cao, nhất là một thành phố sôi động và đông đúc như TP. HCM thì nhu cầu này càng lớn. Có không ít các nhà cung ứng đồ nội thất gỗ nói chung và bàn ăn phòng ngủ nói riêng, nhưng không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng.

Đến với Gỗ Chuẩn quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối vào chất lượng mặt hàng của chúng tôi. Mọi mặt hàng nội thất tại showroom Gỗ Chuẩn đều được gia công ngay tại xưởng và kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Hình như sản phẩm của chúng tôi không qua các khâu trung gian bên ngoài nên giá thành tương đối có lí, thậm chí là rẻ hơn so với một số nhà cung cấp khác trên thị trường.

Để biết mua giường ngủ gỗ sồi giá rẻ ở đâu, quý khách vui lòng ghé trực tiếp đến showroom của chúng tôi hoặc liên hệ đến hotline: 0934 498 553/0933 866 189/0989 563 369 để được nhân viên giải đáp kỹ hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục