Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bí quyết thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư nhỏ đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V215485
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2018
Hết hạn
15/10/2019
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thái Sang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
      1. Lựa chọn giường ngủ phù hợp với không gian diện tích của căn phòng
Kích thước phòng ngủ khiêm tốn thì bạn không nên lựa chọn một chiếc giường to nó sẽ làm cho bạn cảm thấy chật chội, không thoải mái. Những vật dụng như đèn ngủ, dụng cụ trang trí bạn cũng nên chọn phù hợp với kích thước của chiếc giường.
 
      2. Thay hệ thống cánh cửa bằng rèm cửa, hứng nguồn sáng tự nhiên
Thay vì các hệ thống cánh cửa phức tạp hãy thay vào đó bằng những chiếc rèm cửa mềm mại, gọn nhẹ. Nó tạo cảm giác cho căn phòng như mền mại và ấm áp hơn.
Trong thiết kế phòng ngủ thì ánh sáng tự nhiên bên ngoài cũng là một yếu tố rất quan trọng.Muốn tạo thêm sự thông thoáng cho căn phòng có diện tích chật hẹp thì rất cần có nguồn ánh sáng tự nhiên, nó sẽ tạo được độ thông thoáng cho căn phòng nhỏ của bạn.
      3. Màu sắc thích hợp
Không nên lựa chọn màu tối cho căn phòng nhỏ của bạn nó sẽ gây cho bạn cảm giác chật hẹp không khác gì cái hang động.Mà tốt nhất nên tận dụng những gam màu này cho các vật dụng khác như chăn, gối, drap giường nó sẽ ít bị bận hơn tiết kiệm được khá nhiều công sức giặt giũ của bạn.
Những gam màu sáng thì rất thích hợp cho tường và trần nhà của bạn nó sẽ giúp tạo ra cảm giác mở rộng thêm căn phòng của bạn. Để giúp cho căn phòng thoáng đãng hơn bạn hãy sử dụng ánh sáng của tự nhiên để giúp chiếu sáng căn phòng của bạn.
Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn và không biết nên thiết kế nội thất phòng ngủ của mình như thế nào cho hợp lí thì hãy liên hệ với Nội thất Nam Hà để được đội ngũ kiến trúc sư dầy dặn kinh nghiệm tư vấn cho bạn.
Tin đăng cùng chuyên mục