Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bình phong hoa văn - vách bình phong gỗ hiện đại, giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V289170
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
12/08/2019
Hết hạn
31/08/2019
Xem :
125
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
đại thành cnc
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
966 Trường Chinh,Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Bình phong hoa văn - vách bình phong gỗ hiện đại, giá rẻ


 

Vách bình phong đã xuất hiện từ rất lâu ở Trung Hoa, rồi dần phát triển và gia nhập vào các nước Châu Á, Châu Âu,... Hiện nay, bình phong hoa văn được coi là một trong những món đồ trang trí nội thất được lựa chọn và ưa chuộng nhất. Nó thường được dùng vào việc trang trí kiêm vách ngăn trong các nhà hàng tiệc cưới, văn phòng và các đơn vị phòng trong nhà.

Bình phong gỗ hiện đại có rất nhiều mẫu mã khác nhau, kích thước linh động, màu sắc và kiểu dáng cũng rất phong phú. Bởi vậy, chúng đáp ứng được đủ mọi yêu cầu cần thiết của khách hàng đề ra.

Chúng ta cùng tham khảo một số mẫu đang làm mưa làm gió hiện nay

Bình phong hoa văn là sản phẩm phong thủy tốt nhất, khách hàng có thể chọn lựa và thiết kế mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với sở thích và bổn mạng của mình. Nó giúp cho gia đình ta ngày càng thịnh vượng.

Vì có nguồn gốc từ Trung Hoa nên đa số kiểu dáng của vách bình phòng đều mang hơi hướng khá cổ điển và lịch sự. Nó là món đồ trang trí nội thất được nhiều khách hàng chọn lựa bởi khả năng linh động của nó, có thể di chuyển và điều chỉnh kích thước phù hợp với mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn hay màu sắc nó còn đa dạng dựa trên các công năng của nó, nó có thể hỗ trợ gia đình làm vách ngăn, phân chia từng khu vực trong nhà mà không hề cảm thấy bí bách và còn tiết kiệm diện tích một cách tối ưu nhất.

Với bản chất cổ điển nhưng rất hiện đại, nó tô điểm thêm cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, nổi bật mà không bao giờ bị “lỗi thời”. 

Kèm với những mẫu hoa văn từ đơn giản đến chi tiết, làm cho không gian trở nên tươi mới, sinh động và uyển chuyển hơn.

Đây là sự kết hợp hết sức “hợp thời” phù hợp với tất cả loại hình căn nhà, từ những căn nhà biệt thự, nhà lớn, nhà cao tầng đến những căn hộ chung cư và những căn nhà có diện tích hạn hẹp. Nó vừa làm vách ngăn, vừa là vật trang trí và vừa là kệ đựng đồ, thật tiện dụng. 

Hiểu được khách hàng, Đại Thành CNC cho ra những sản phẩm bình phong giá rẻ nhưng luôn đảm bảo về chất lượng, họa tiết và màu sắc.

Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn 

Hotline: 0938797625 ( Hiên )

Web: vachhoavantrangtri.com

Được phục vụ quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi! 

 
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)