Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bộ sưu tập các kiểu vách ngăn hoa văn phòng khách hiện đại.

Thông tin mua bán
Mã tin
V146715
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/04/2018
Hết hạn
03/04/2019
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Đại Thành
Điện thoại
0904311813
Địa chỉ
94/15 Lưu Chí Hiếu
Nội dung chi tiết
Các kiểu vách ngăn phòng khách hoa văn hiện nay.
 
Sử dụng vách ngăn hoa văn cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hiện đã trởi thành cơn sốt trong việc phân chia cũng như trang trí phòng hiện nay.
 
Nội thất cnc xin trân trọng giới thiệu đến bạn một số mẫu vách ngăn phòng khách, phòng bếp... gây ấn tượng trong năm 2018.
 
 
 
Lựa chọn màu sắc cho vách ngăn
Mẫu vách ngăn phòng khách với tông màu vàng thì sẽ trông rất sống động và tươi mới, đồng thời giúp tâm trạng tươi vui hơn bởi màu vàng luôn gợi chúng ta nhớ đến mùa hè, điều này đặc biệt cần thiết cho những mùa lạnh khi thiếu đi ánh mặt trời.
 
 
Bạn có thể sử dụng màu vàng với những sắc thái đậm nhạt khác nhau để đạt được hiệu quả như mong muốn. Hãy chọn vàng nhạt nếu muốn tạo cảm giác yên tĩnh và thanh bình, màu vàng neon nếu bạn muốn chúng trông nổi bật và gây ấn tượng thị giác mạnh.
 
 
Nếu như bạn thực sự là fan của màu vàng và không ngại một phòng khách vàng "choé" như này, thì có thể tham khảo ý tưởng sử dụng tone màu vàng với nhiều sắc thái đậm nhạt, kết hợp với màu đỏ cam khác nhau cho toàn bộ phòng khách..
 
Nếu bạn không thích một màu quá nóng rực, chói lóa thế này, thì một màu trắng nhẹ nhàng, tươi trẻ thế này chắc sẽ làm hài lòng bạn. Với tông màu trắng thì bạn không phải bận tâm, lo ngại rằng liệu nó có hợp với ngôi nhà, căn phòng của mình không. Điều đó bạn có thể yên tâm, với sắc trắng nó không bao giờ kén màu trong bất cứ hoàn cảnh nào, ngay cả khi nằm lạc trong một căn phòng lộng lẫy đầy màu sắc thì chiếc vách ngăn trắng ấy vẫn luôn có môt sức cuốn hút với người nhìn.
 
 
Hoặc nếu bạn yêu thích phong cách giản dị, mong muốn có một ngôi nhà mang hơi hướng cổ điển thì chắc hẳn những mẫu vách ngăn gỗ hoặc vách ngăn có tone màu nâu thì rất có sức hút với bạn đấy.
 
Hơn chục năm qua đi có thể nói màu trắng và màu nâu là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt trong việc lựa chọn tone màu này làm vách ngăn.
 
Nếu bạn đang băn khoăn, không biết chọn màu nâu hay màu trắng thì bạn có thể tham khảo tấm vách ngăn phá cách dưới đây bằng sự pha trộn kết hợp giữa nâu và trắng.
 
Mẫu thiết kế độc đáo giữa sắc trắng của hoa văn cùng với sắc nâu của những thanh lam gỗ tạo nên một bức tranh cnc tuyệt đẹp.
 
 
 
Trên đây là một số gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu vách ngăn phù hợp, ưng ý cho ngôi nhà của mình.
 
NỘI THẤT CNC với nhiều năm kinh nghiệm tự hào là nhà sản xuất vách ngăn phòng bằng gỗ hàng đầu tại TP.HCM. Sản phẩm vách ngăn gỗ của chúng tôi được thiết kế sản xuất trên dây truyền công nghiệp hiện đại nên đạt chất lượng cao, mẫu mã hiện đại và rất đa dạng.
 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi miễn phí tư vấn và thiết kế các sản phẩm vách ngăn phòng tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật với thời gian 24h trong ngày cho quý khách hàng có nhu cầu.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua đường dây nóng.
 
Hotline: 0904.31.18.13
Website: noithatcnc.vn
 
 
 
Email: daithanh339@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục