Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

CHỌN CHỖ ĐẶT GHẾ SOFA CAFE HỢP PHONG THỦY CHO CĂN PHÒNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V128219
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2017
Hết hạn
26/12/2018
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
cong ty khai trí
Điện thoại
0936043768
Địa chỉ
quan 1 tphcm
Nội dung chi tiết
HÃY LIÊN NGAY ĐỂ ĐƯỢC MIỄN PHÍ TƯ VẤN LẮP ĐẶT.
 
Phương pháp sắp đặt ghế sofa hợp phong thủy :
tại sao lúc kê bàn ghế sofa cao cấp phòng khách phải để lưng ghế phụ thuộc tường? Ghế sofa kê tương tự sẽ có điểm tựa kiên cố hơn là kê giữa phòng và theo phong thủy chỗ ngồi kiên cố tạo điều kiện cho gia chủ tiện dụng trên tuyến phố công danh, tăng trưởng sự nghiệp.
 
bên cạnh đó, nếu không sở hữu tường để kê sofa đúng hướng thì bạn mang thể vận dụng bí quyết đặt 1 dòng kệ, tủ hoặc một tấm bình phong phía sau ghế sofa để vẫn giữ được thế tựa vững chắc cho ghế sofa.
 
Vị trí kê ghế sofa cao cấp phòng khách đẹp, sang trọng
 
địa điểm kê ghế sofa cao cấp phòng khách đẹp, sang trọng
 
một vị trí đẹp là địa điểm với 1 góc nhìn bao quát và khung cảnh tiếp giáp với đẹp, điều này sẽ giúp đem đến những thuận lợi và may mắn trong sự nghiệp cho bạn và gia đình.
 
xem xét, 1 số địa điểm nên hạn chế kê sofa:
 
  • không đặt bàn ghế sofa cao cấp phòng khách phía bên dưới xà nhà: Việc đặt bàn ghế sofa phòng khách như thế này sẽ gây ra cảm giác bị đè nén, nặng vật nài, khiến người ngồi bên dưới với cảm giác bất an.
  • không đặt bàn ghế sofa phòng khách đối diện cửa chính: Cửa chính là nơi nạp khí cho đa số ngôi nhà. Việc đặt bàn ghế sofa phòng khách đối diện mang cửa chính sẽ tác động đến nguồn vượng khí, tài lộc của gia chủ.Kết quả hình ảnh cho CACH BAI TRI SOFA CHO GIA DINH
  • không đặt bàn ghế phòng khách đối diện trực tiếp với bếp nấu: Điều này khiến cho tác động tới sức khỏe của chính bạn và các thành viên trong gia đình.
  • giả dụ phía sau tường là nhà vệ sinh thì không nên kê ghế sofa tại ấy.
     
     
  • CỬA HÀNG KINH DOANH: ktcdecor.com.vn
Tin đăng cùng chuyên mục