Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Các mẫu vách ngăn phòng khách đẹp và thiết kế vách ngăn phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V182396
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2018
Hết hạn
16/07/2019
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
chị Dung
Điện thoại
0904311813
Địa chỉ
966 trường chinh phường 15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Các mẫu vách ngăn phòng khách đẹp đang được phổ biến hiện nay,không gian phòng khách luôn chiếm nhiều diện tích trong không gian mỗi gia đình với lợi thế đó ta có thể dùng để phân chia các phòng vừa tạo được thẩm mỹ cho ngôi nhà và góp phần làm cho không gian nhà bạn thêm gọn hơn.Bạn có thể tham khảo thêm qua bài viết dưới đây.

www.123raovat.com: Các mẫu vách ngăn phòng khách đẹp và thiết kế vách ngănwww.123raovat.com: Các mẫu vách ngăn phòng khách đẹp và thiết kế vách ngăn
Tìm hiểu mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách
Nội thất cnc chúng tôi với kinh nghiệm thiết kế và thi công vách ngăn phòng lâu năm.Chúng tôi sẽ mang lại những mẫu thiết kế cũng như sản phẩm tốt ,để đáp ứng những nhu cầu kĩ thuật cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.
Không những ngăn cách phòng khách, còn thay thế những bức tường thô sơ tạo cho vách ngăn phòng ngủ,phòng bếp,......là giải pháp tốt nhất cho bạn hiện nay tạo cho bạn không gian thoáng và sang trọng hơn.
Ngoài ra bạn có thể kết hợp vách đi đôi với kệ,vừa có thể chưng bày các vật dụng hay có thể trang trí lên các kệ những món đồ lưu niệm để tạo cho không gian nhà bạn thêm sáng tạo và mới lạ.
Tùy thuộc vào yêu cầu cũng như không gian, bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu dáng, màu sắc, loại vách sao cho phù hợp nhất, hài hòa nhất.
www.123raovat.com: Các mẫu vách ngăn phòng khách đẹp và thiết kế vách ngăn
www.123raovat.com: Các mẫu vách ngăn phòng khách đẹp và thiết kế vách ngăn
Địa chỉ bán mẫu phòng khách đơn giản đẹp
Hiện nay vách ngăn đang được ưa chuộng,bạn đang phân vâng không biết mua ở đâu cho phù hợp cũng như về giá cả và chất lượng.
Bạn hãy đến với chúng tôi không phải lo về chất lượng cũng như giá cả.Giá của cửa hàng chúng tôi luôn phù hợp với mọi nhà và mọi nhu cầu của từng người.
Còn chờ gì nữa bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bạn.
Hottline: 0904.31.18.13.
Website: noithatcnc.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục