Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Các thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất việt nam hiện nay.

Thông tin mua bán
Mã tin
V305910
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2019
Hết hạn
15/10/2020
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Liêu Hà Trinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

CÁC THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT NỔI TIẾNG NHẤT VIỆT NAM HIỆN NAY

1. Siêu Thị Nội Thất & Trang Trí Uma

Nói đến trang trí nội thất thì hầu như không ai không biết đến UMA. Thương hiệu nội thất UMA từ lâu đã là cái tên hết sức gần gũi với người dân thành phố Hồ Chí Minh, với chất lượng đảm bảo và hầu hết các sản phẩm nội thất đều được nhập khẩu từ nước ngoài với mẫu mã đa dạng phong phú, phù hợp với thị hiếu khách hàng. UMA Không chỉ là thương hiệu nổi tiếng uy tín về chất lượng, siêu thị nội thất UMA còn được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi dịch vụ bảo hành ưu đãi, các sản phẩm nội thất đều sẽ được bảo hành 6 tháng và miễn phí lắp đặt vận chuyển.

UMA hiện đang sở hữu hệ thống 16 Siêu thị Nội Thất và Trang Trí tại hai thành phố chính của Việt Nam là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

2. Nội Thất Cao Cấp Chilai

Nhắc đến UMA mà không nhắc đến ChiLai là một sự thiếu sót. ChiLai là một thương hiệu lâu đời chuyên cung cấp đồ nội thất cho nhà ở và văn phòng, đặc biệt là các đồ nội thất bằng gỗ. Bên cạnh đó, ChiLai cũng thường xuyên mang đến các sản phẩm mới theo xu hướng của thế giới, vì thế đồ nội thất của ChiLai trông rất hiện đại và đa dạng về mẫu mã.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm nội và ngoại thất cho thị trường trong nước, ChiLai đã thể hiện được đẳng cấp doanh nghiệp bằng cách lựa chọn những sản phẩm, thiết kế và giá cả phù hợp với người Việt Nam, từ đó đã có được sự tín nhiệm từ đa số khách hàng trong và ngoài nước. Với lĩnh vực kinh doanh tập trung chủ yếu vào nội thất, sản phẩm của công ty đa dạng từ sofa, salon, bàn ghế, giường ngủ… cho đến ván lót sàn, thảm, hoa trang trí.. và hầu hết nhu yếu phẩm cần thiết để hoàn thiện không gian cho tổ ấm gia đình.

3. Nội Thất – Đồ Gỗ Cao Cấp Nhà Xinh

 

 

Ra đời từ ý tưởng tạo nên sự khác biệt, Nhà Xinh đã giữ vững và phát triển trở thành vị trí hàng đầu trong thị trường nội thất Việt Nam. Đến nay, Nhà Xinh đã có nhiều cửa hàng quy mô và chuyên nghiệp tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Đây là thương hiệu nội thất sở hữu nhiều showroom nội thất với quy mô lớn và chuyên nghiệp. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu nội thất Nhà Xinh được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ nhân viên thiết kế dày dặn kinh nghiệm và sự hỗ trợ của hệ thống nhà máy và máy móc hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu được trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Trusted brand” và “Top 100 nhà cung cấp hàng đầu” trong nhiều năm liền.

4. Thế Giới Nội Thất Decox

Với phương châm đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng mang tinh thần Á Đông, phù hợp với tập quán và thói quen sinh hoạt của người Việt. Thương hiệu nội thất này đã và đang phát triển với các dự án thiết kế căn hộ luôn có đội ngũ kiến trúc sư tiến hành lên phương án về các ý tưởng thiết kế hoàn toàn miễn phí, giúp cho khách hàng có thể yên tâm khi dọn về nhà mới mà vẫn có thể tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn đồ nội thất cho căn nhà mới của mình ra sao hay bạn không biết cách sắp xếp sao cho đẹp thì hãy đến với thương hiệu nội thất Decox, ở đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và sụ hỗ trờ tối đa về vấn đề thiết kế cho căn nhà của bạn thật đẹp và ưng ý.

5. Nội Thất Uy Tín Nhà Đẹp

Với phương châm: “Mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng”, Nhà Đẹp không chỉ đề cao chất lượng của từng sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, vận chuyển, lắp đặt, chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì …Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng khi đến với Nhà Đẹp sẽ có được những lợi ích tốt nhất trước và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty.

Sản phẩm của Nhà Đẹp đa dạng về mẫu mã, hợp lý về giá cả. Dù bạn đang sở hữu một ngôi nhà sang trọng, rộng rãi hay một căn hộ chung cư với diện tích vừa phải, bạn đều có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất, gia dụng phù hợp và đồng bộ nhất cho ngôi nhà của mình tại Nhà Đẹp. Bất cứ phong cách nội thất nào bạn yêu thích, Nhà Đẹp sẽ luôn là điểm đến tin cậy cho sự lựa chọn của bạn.

6. Hoàng Anh Gia Lai

Nhắc đến đồ nội thất bằng gỗ thì không thể không nhắc đến Hoàng Anh Gia Lai. Các sản phẩm của Hoàng Anh Gia Lai được thiết kế theo phong cách truyền thống và đơn giản với nhiều mức giá khác nhau. Đây là một trong những thương hiệu được phần lớn người Việt đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Với xu hướng “Người Việt Sài Hàng Việt” Way.com.vn đã giới thiệu cho bạn top các thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất Việt Nam. Vậy sao các bạn không chọn ngay cho mình 1 thương hiệu ưng ý nhất. Way.com.vn Chúc bạn luôn thành công trong công việc và sớm có nhà và nội thất đẹp, hiện đại nhất hiện nay.

STARTUP © Thông Tin Hot: Chuyên cho vay vốn & Đầu tư khi nghip, Tư vn khi nghip, Tư vn Kinh doanh, Đầu tư "Cho vay" cùng nhau Phát trin thương hiu .!                                                              
Truy cập Liên hệ  http://www.way.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục