Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách chọn khay chậu nhựa trồng rau bền, đẹp và an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V112751
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2017
Hết hạn
19/09/2018
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Thanh Tân
Điện thoại
0902364263
Địa chỉ
334/25 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nội dung chi tiết

không còn là xu hướng mà đó đã trở thành nhu cầu tất yếu của mỗi gia đình. Đã có nhiều gia đình để có được vườn rau xanh tại nhà họ đã sửa lại nhà, dỡ bỏ mái tôn hoặc làm thêm một tầng nữa để trồng rau trên sân thượng có rau sạch cho gia đình sử dụng.


Ngày trước loại vật dụng mọi người thường dùng để trồng cây, trồng rau là thùng xốp, tuy nhiên việc sử dụng thùng xốp sẽ không hiệu quả mà lại không sạch cho sân thượng, đất nước chảy ra làm bẩn sàn, ẩm trần...Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng Công ty Quang Anh đã cho ra mắt sản phẩm khay chậu nhựa trồng rau thông minh. Đây là sản phẩm chuyên dùng để trồng rau sạch. Ngày nay trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị sản xuất chậu trồng rau và cũng chính vì thế mà chất lượng sản phẩm cũng thay đổi.

Theo bạn làm thế nào để lựa chọn được khay trồng rau tốt nhất cho nhà bạn? Hãy để chúng tôi giúp bạn nhé!

+ Chọn màu sắc của khay trồng rau

Theo nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng các nhà sản xuất thường làm nhiều màu để khách hàng có sự lựa chọn cũng như bắt mắt hơn khi nhìn vào gian hàng trưng bày và thường sẽ là các màu trắng trong, trắng sứ, xanh, cam, đỏ, đen...Trong tất cả những màu này khi mua tốt nhất các bạn nên chọn màu trắng vì được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh nên giá thành có cao hơn nhưng màu kia nhưng lại an toàn cho người sử dụng và độ bền cao hơn.
 

[​IMG]

khay chậu nhựa ở tphcm

+ Tính năng của chậu trồng rau

Bỏ tiền ra mua một cái chậu đắt hơn thùng xốp chắc chắn phải mang lại cho các bạn nhiều điểm tốt đó là sử dụng khay chậu nhựa để trồng rau nhìn sân thượng nhà bạn sẽ sạch đẹp hơn. Chậu có tấm thoát nước giúp giữ nước tốt và tạo độ ẩm cho đất giúp cây trồng phát triển tốt hơn

+ Độ sâu của khay trồng

Trên thị trường có bán nhiều loại khay trồng có độ sâu khác nhau, tuy nhiên muốn rau phát triển tốt và đạt được năng suất cao thì cần có nhiều dinh dưỡng, để chứa được nhiều dinh dưỡng khay trồng càng sâu sẽ càng tốt. Để trồng các loại rau ăn lá thì độ sâu khoảng 16cm - 19cm là được, trồng rau củ quả và cây xanh thì nên chọn chậu có độ sâu 25cm - 50cm.

+ Cân nặng của khay trồng

Thường thì mọi người sẽ ít khi để ý tới điều này nhưng nó lại rất quan trọng, vì có rất nhiều loại chậu nhìn giống nhau khi cầm lên cái nặng cái nhẹ. Và cái nằng chắc chắn là chậu sẽ dày hơn và bền hơn, cứng hơn nên khi mua các bạn nên chú ý tới vấn đề này nhé

Với những tư vấn ở trên chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ tìm và lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, đúng với ý của mình.

Quý khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty hãy đến với chúng tôi, dịch vụ RauXanhViet sẽ tư vấn giúp bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục