Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách sử dụng vách ngăn trang trí phòng khách và bếp hợp lý

Thông tin mua bán
Mã tin
V207426
Giá
1.300.000 VNĐ
Ngày đăng
22/09/2018
Hết hạn
22/09/2019
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
966 trường chinh, p15, tân bình
Nội dung chi tiết

 

Với xu hướng phát triển theo hướng hiện đại hóa hiện nay, người ta ngày càng có yêu cầu cao hơn về thẩm mỹ Vì vậy, việc lựa chọn những thiết kế vách ngăn phòng bếp để phân chia không gian và thêm chức năng trang trí điều mà rất nhiều người chú trọng.

 

Sử dụng vách ngăn trang trí vừa tiết kiệm thời gian xây dựng vừa tạo sự riêng tư mà không gây cảm giác chật chội.

 

Phòng khách và bếp có một vai trò hết sức quan trọng trong kết cấu và phong cách kiến trúc của bất kỳ một ngôi nhà nào. Qua không gian này, người ta có thể hiểu một phần tính cách của chủ nhà và phong thái của toàn bộ ngôi nhà đó. Và như chúng ta nhận thấy rằng một bức tường thuần túy ngăn cách không gian phòng khách và phòng bếp sẽ không thích hợp với một ngôi nhà có diện tích tương đối nhỏ. Đồng thời việc sử dụng tường để phân chia khu vực với nhau không làm tăng được giá trị thẩm mỹ, vách ngăn phòng khách và bếp là gợi ý tuyệt vời để giải quyết vấn đề ngăn cách không gian.

Ngày nay, không gian mở đang tạo nên sự thịnh hành. Việc sử dụng vách ngăn trang trí vừa tiết kiệm thời gian xây dựng vừa tạo được sự riêng tư mà không gây cảm giác chật chội và mang lại thẩm mỹ cao


 

 

Thông thường các vách ngăn sẽ được làm từ gỗ cùng với các họa tiết nổi bật. chiều rộng của vách ngăn tùy thuộc vào không gian và mục đích của gia chủ. Nếu chú trọng sự riêng tư nên chọn thiết kế ngăn dài và ngược lại. bất kỳ thiết kế nào cũng đề cao tầm quan trọng của sự thỏa mãn về thị giác. Có rất nhiều dáng vách ngăn như: dạng gỗ dọc, hoa văn uyển chuyển đẹp mắt, đa dạng về màu sắc. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng vách ngăn như nơi trưng bày bộ sư tập độc đáo.







 

Có thể dựa vào một số tiêu chí để lựa chọn vách ngăn cho phù hợp như: chức năng, khả năng sử dụng, chất lượng, chi phí có tương thích với phong cách nội thất và màu sắc trong phòng hay không? Để linh hoạt hơn trong sử dụng bạn cũng có thể sử dụng vách ngăn di động – loại vách có khả năng di chuyển tiết kiệm không gian trong phòng khách nhỏ.

Nếu bạn đang có nhu cầu trang trí nhà bằng vách ngăn hãy liên hệ cho Chúng Tôi qua:

 

Hotline: 0938 79 76 25

Wesite: Vachhoavantrangtri.com

Gmail: daithanh339@gmail.com


 

Tin đăng cùng chuyên mục