Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Chọn Thi Công Phào Chỉ PU - Phào Chỉ Hoa Văn Ở Đâu Uy Tín?

Thông tin mua bán
Mã tin
V306066
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2019
Hết hạn
15/10/2020
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHÀO CHỈ PHÚ KHÁNH
Điện thoại
0868733236
Địa chỉ
An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Chọn Thi Công Phào Chỉ PU - Phào Chỉ Hoa Văn Ở Đâu Uy Tín?

 

     Tân cổ điển là phong cách được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Kiến trúc tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện.

 

     Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

 

     Đi cùng với xu hướng mới, Phào Chỉ Phú Khánh chúng tôi chuyên sản xuất Phào chỉ PU - phào chỉ hoa văn đã cho ra đời những mẫu mới để tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà của bạn. 

 

Phào chỉ PU - phào chỉ hoa văn

 

 1. Vì sao nên lựa chọn mẫu Phào chỉ PU - phào chỉ hoa văn để tôt điểm không gian?

 

     ✤ Phào chỉ PU - phào chỉ hoa văn mang tới một vẻ đẹp quyến rũ cho không gian ngôi nhà bằng những đường nét uốn lượn, mềm mại. Khi bạn bước chân vào căn nhà bạn sẽ bị cuốn hút với những đường nét phào chỉ hoa văn tinh tế, sang trọng.

 

➥ Tất cả những chi tiết thô cứng, khuyết điểm trên những bức tường, trần đều được che lấp bằng những đường phào chỉ.

 

     ✤ Thường những công trình lớn như biệt thự, khách sạn, nhà hàng.. sẽ sử dụng phào chỉ hoa văn để làm tôn lên nét đẹp sang trọng. Còn đối với những không gian nhỏ, sử dụng phào chỉ PU trơn, bản nhỏ để tránh cảm giác chật chội.

 

     ✤ Với sự đa dạng của phào chỉ PU hoa văn nên dòng sản phẩm này thích hợp sử dụng cho mọi loại kiến trúc cổ điển, và tân cổ điển cho vẻ đẹp hoàng gia, quyền quý.

 

➥ Để làm tôn lên nét đẹp ấn tượng và đẳng cấp hơn cho không gian thì có thể sử dụng dát vàng lên những thanh Phào chỉ PU - phào chỉ hoa văn này.

 

Phào chỉ PU - phào chỉ hoa văn

 

 2. Phào Chỉ Phú Khánh là đơn vị chuyên thi công phào chỉ hoa văn

 

     Phào Chỉ Phú Khánh là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực thi công các công trình thiết kế và trang trí nội thất bằng Phào Chỉ.

 

     Với sứ mệnh "Mang vẻ đẹp sang trọng và thoải mái bật nhất đến cho ngôi nhà bạn”, Phào Chỉ Phú Khánh mang phong cách cổ điển – hiện đại, liên tiếp cho ra đời nhiều công trình mới và hiện đại, làm hài hòa không gian sống mới cho ngôi nhà của bạn, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất, các chủ đầu tư và các đơn vị tư vấn thiết kế trong và ngoài nước.

 

Phào chỉ PU - phào chỉ hoa văn

 

     Với tinh thần làm việc nghiêm túc, tư duy sáng tạo theo đúng nhu cầu và thị hiếu thị trường, Phào chỉ Phú Khánh đi theo tôn chỉ, hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị phân phối, thi công Phào chỉ PU - phào chỉ hoa văn hàng đầu tại Việt Nam.

 

     PHÀO CHỈ PHÚ KHÁNH - Với những tiềm năng vượt trội cùng hiệu quả tối ưu mà Phào Chỉ Phú Khánh đã mang lại, chứng tỏ nơi đây xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng tin tưởng “dừng chân”, đáp ứng thỏa đáng cho mọi nhu cầu của họ. TLT

 

Địa chỉ: An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM

 

Hotline: 086 873 3236

 

Email: khanh90.gt@gmail.com

 

Website: http://pktancodien.com/

Tin đăng cùng chuyên mục