Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Chọn lựa rèm cửa cao cấp cho không gian chật hẹp với 4 cách đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V169152
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/06/2018
Hết hạn
09/06/2019
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoang gia
Điện thoại
0938279992
Địa chỉ
284/41/7 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10 ( Đối diện KS Trường Đua, NTĐ Phú Thọ )
Nội dung chi tiết

Rèm cửa cao cấp chất lượng hiện nay không đơn thuần dùng với mục đích cản tầm nhìn, che nắng, che bớt đi những khoảng không gian xấu…mà nó còn mang lại vượng khí, trông không gian trở lên thẩm mỹ hơn, sang trọng, …Vì thế, việc lựa chọn man cua cao cap cũng ngày càng được chú trọng, riêng đối với những không gian nhỏ hẹp việc lựa chọn rèm cửa cũng không đơn giản và làm gia chủ mất khá nhiều thời gian. Rèm cửa Hoàng Gia sẽ tư vấn, gợi ý cho bạn thêm 4 gợi ý lựa chọn dèm vải cho không gian hẹp

Màu sắc

Tùy thuộc vào từng thiết kế nội thất và mục đích sử dụng không gian mà bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp. Xanh da trời và trắng mang cảm giác dịu nhẹ, làm cho khoảng không gian trông rộng hơn. Rèm cửa cao cấp màu nâu đem đến sự an bình, những màu rực rỡ như đỏ đem lại nguồn năng lượng. Màu trắng, xanh da trời, màu kem, thích hợp phòng khách màu vàng, hồng, vv…

Nếu căn phòng có đồ đạc, sơn tường màu tối thì bạn nên chọn màu rèm sáng để không làm “chìm” đi họa tiết nào. Hơn thế nữa, phòng nhỏ luôn cần nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, rèm sáng màu sẽ không làm ngăn cản ánh sáng vào trong nhà. Trong cùng một không gian nếu có nhiều cửa sổ, thì nên chọn man cua cao cap giống nhau để tạo sự liền mạch.

Họa tiết và số lượng rèm

Đối với những không gian nhỏ hẹp lên lựa chọn rèm vải có ít họa tiết hoặc họa tiết nhỏ hơn họa tiết của nội thất, không lên lạm dụng quá nhiều rèm cửa vì nó sẽ làm cho không gian trở lên chật chội hơn.

Theo chất liệu

– Nên chọn rèm cửa cao cấp vải trơn sáng màu và những loại rèm này ít họa tiết vậy nên phải chọn chất liệu vải thật tốt.

– Đối với phòng làm việc nên chọn:rèm cuốn, rèm roman, rèm sáo gỗ với họa tiết đơn giản, cuộn lên cuộn xuống vì nó gọn gàng và tiết kiệm.

– Đồi với phòng tắm yêu cầu loại man cua cao cap có thể chịu được sự ẩm ướt, những loại vải mỏng manh sẽ là lựa chọn phù hợp.

– Đối với phòng ngủ nên thiết kế rèm 2 lớp với lớp bên ngoài dày màu tối để ngăn ánh sáng và tạo sự riêng tư, lớp bên trong vải voan mềm màu sáng cho không gian lãng mạn

Độ dài rèm

Nên lựa chọn rèm dài tới tận sàn nhà, nó sẽ làm cho không gian cao và rộng hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi tại: remcuahoanggia.com để biết thêm các rèm cửa cao cấp đẹp nhất hoặc liên hệ qua hotline: 02838685873 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

 

Tin đăng cùng chuyên mục