Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Chọn sàn gỗ công nghiệp hay sàn nhựa vinyl

Thông tin mua bán
Mã tin
V124130
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2017
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

GIỚI THIỆU
SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP:
Sàn gỗ công nghiệp ra đời từ khá sớm, bắt đầu chỉ là những miếng ván ép. Qua các giai đoạn cải tiến nó dần dần hoàn thiện với hệ thống khóa hèm, lớp in hoa văn, lớp phủ mang lại các chức năng bổ sung như chống trượt, chống trầy, chống nước. Về mặt chất liệu thì sàn gỗ công nghiệp được làm chủ yếu bằng bột gỗ (thành phần này chiếm từ 65-85%), phần còn lại là chất phụ gia và các lớp được kết dính với nhau tạo nên độ cứng cũng như bình ổn bề mặt.

CẤU TẠO SẢN PHẨM:
SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP: thường có cấu tạo gồm 4 lớp:
Lớp phủ bề mặt: Lớp trên cùng của sàn gỗ công nghiệp được cấu thành từ nhiều lớp melamine mỏng chèn lên nhau được ép lên bảng lõi HDF dưới áp suất và nhiệt độ cao.
Lớp phim tạo vân gỗ: Đây là lớp quyết định đến nhân tố thẩm mỹ của sàn gỗ công nghiệp. Đây là phần biểu đạt lại những đường vân gỗ sao cho sàn gỗ công nghiệp có thể có những đường vân gỗ giống thật nhất.
So sánh sàn nhựa cao cấp Hàn Quốc với sàn gỗ công nghiệp
SÀN NHỰA VINYL 
Sàn nhựa cao cấp LVT cũng thường có cấu trúc gồm 5 lớp
- Lớp UV: lớp phủ kháng khuẩn
- Lớp wearlayer trong suốt: Có chức năng chống mài mòn, chống trơn trượt, chống nấm mốc, bảo vệ lớp in nên sản phẩm không bị mất đi hoa văn giúp sản phẩm có độ bền cao
-Lớp phim tạo hoa văn: Nhờ vào sự cải tiến của công nghệ in, lớp phim này chính là thành phần mang đến sự cao cấp cho sàn nhựa. Nó mô phỏng một cách tự nhiên các loại gỗ, đá, thảm rất nhiều chủng loại.

Xem thêm về sàn nhựa vinyl tại: http://tongkhogo.com/san-nhua-vinyl-chinh-hang/
CÁC ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:
Khả năng chịu nước:
So sánh độ chịu nước của sàn gỗ với sàn nhựa
SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP
Bên cạnh các loại sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu được thiết bị khả năng chống nước tốt thì các loại sàn gỗ công nghiệp bình thường đều bị tác động vì nước. Do đó việc lắp đặt tại các khu vực dễ có nước vương vãi trong nhà như phòng khách, nhà bếp sẽ dễ gây phồng rộp, bong tróc, mất mỹ quan và giảm độ bền của sàn gỗ.
Ngoài ra việc vệ sinh cũng phải phức tạp hơn. Nên lau khô, giữ sàn luôn khô ráo. 
SÀN NHỰA VINYL 
Sàn nhựa vinyl với cấu tạo phần nhiều từ PVC nên không bị tác động bởi nước, cho phép lắp đặt ở nhiều vị trí trong nhà, văn phòng mà không lo tác động của nước. Việc vệ sinh bảo dưỡng cũng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.
Tính bắt lửa:
sàn nhựa vinyl chống cháy

sàn nhựa vinyl và các loại khác tại: tongkhogo.com

Tin đăng cùng chuyên mục