Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Công trình bình phong đẹp giá rẻ bằng gỗ tại Vinhomes Tân Cảng

Thông tin mua bán
Mã tin
V374620
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
09/07/2020
Hết hạn
31/07/2029
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoavanvachngan
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12
Nội dung chi tiết

Bình phong đẹp giá rẻ được sử dụng chủ yếu ở phòng khách và phòng ngủ. Bởi tính tiện dụng dễ dàng di chuyển gấp gọn khi không sử dụng. Hoa văn đơn giản không rườm rà lại mang phong cách trang trí nhà độc đáo, sáng tạo nên hiện nay trong nhiều căn hộ đã lựa chọn chúng để ngăn phòng.

 

Thi công bình phong đẹp giá rẻ tại Vinhomes Tân Cảng, Tòa Landmark Plus

 

Mục đích khi người dùng sử dụng bình phong gỗ là để che chắn nhiều vị trí không gian khác nhau trong nhà, tạo tính riêng tư và sự thoải mái cho mỗi không gian sống. Và đó cũng là những gì mà chủ nhà tại Vinhomes Tân Cảng, Tòa Landmark Plus mong muốn.

 

 

Mẫu bình phong đẹp giá rẻ được chị chọn là kiểu thiết kế bình phong 4 tấm ghép nối với nhau bằng bản lề lá, nhỏ gọn mang lại tính thẩm mỹ cao. Kiểu dáng là những ô vuông nhỏ cắt đường chéo và đường ngang tinh tế, tạo sự đối lập trong từng mảng nhỏ nhưng không làm rối mắt người xem mà ngược lại càng tăng thị giác giúp căn phòng trong đẹp hơn.

Được làm hoàn toàn bằng gỗ ván công nghiệp đã qua xử lí cong vênh, mối mọt sau khi cắt những đường hoa văn sẽ được sơn trắng sau cùng phủ lớp PU sáng bóng đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm theo thời gian.

 

Bình phong xuất hiện khi nào? Tại sao được ưa chuộng đến vậy?

 

Từ lâu bình phong giá rẻ đã có và nó xuất hiện thường nhật trong từng nhà. Trước đây, bình phong trang trí được làm từ tre, trúc lâu dần làm từ vải và cho tới hiện nay làm bằng gỗ.  

 

 

Mẫu mã của bình phong trang trí rất phong phú từ hình hài những đường cắt ngang chéo đơn giản, tiếp đến là hình tranh tứ quý, hoa lá,… và nhiều thiết kế họa tiết vô cùng đặc sắc.

 

 

Được ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn ở những công năng mà chúng đem lại cho việc làm đẹp, phân tách các phòng từ họa tiết trên vách ngăn di động giúp không gian thoáng sáng hơn. Nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng di chuyển đến nhiều không gian, không chiếm đi diện tích của căn phòng.

 
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)