Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Công trình tủ quần áo, tủ đồ mẫu tại đường Hà Nội, Hoocmon

Thông tin mua bán
Mã tin
V264738
Giá
2.900.000 VNĐ
Ngày đăng
19/04/2019
Hết hạn
30/04/2026
Xem :
445
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Tủ quần áo, tủ đồ là món đồ nội thất quan trọng nhất nhì trong không gian phòng ngủ.Hiểu được điều đó VÁCH NGĂN CNC luôn cập nhật những mẫu tủ quần áo đẹp và hợp với xu hướng hiện đại ngày nay. Thiết kế tủ quần áo được chia làm 2 phong cách là phong cách hiện đại và phong cách cổ điển. Phong cách cổ điển thường dùng gỗ tự nhiên như sồi, xoan, tần bì, … với các đường nét hoa văn mềm mại mang nét đẹp sang trọng nhẹ nhàng cho phòng ngủ. Còn với thiết kế hiện đại lại ưu chuộng chất liệu gỗ công nghiệp MDF, HDF phủ vân hoặc phủ melamin sáng bóng. Với thiết kế đơn giản mà vô cùng phong cách, các mẫu tủ quần áo dưới đây rất đa dạng và dễ dàng kết hợp với nhiều loại đồ nội thất với các phong cách khác nhau.

 

Thi công tủ quần áo tại đường Hà Nội, Hoocmon

 

Và ngày nay, phong cách hiện đại tiện lợi luôn được mọi gia đình lựa chọn và anh Hoàng ở đường Hà Nội, Hoocmon cũng không phải ngoại lệ.

Vì không gian phòng ngủ khá bé nên thay vì chọn những mẫu tủ rời những nhà thiết kế hướng người dùng tới mẫu tủ quần áo âm tường vừa có nơi chưa những bộ đồ đẹp lại không chiếm diện tích của nơi nghỉ ngơi.

 

 

Tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp MDF phủ melamin vân xoan cao cấp, phong cách sang trọng pha chút mộc mạc giản đơn, thiết kế tủ dạng cánh đóng và mở cửa. Đây là dạng tủ lí tưởng cho không gian nhỏ vì nó tạo không gian lưu trữ.

 

Làm tủ phía chân cầu thang

 

Cầu thang là khu vực được sử dụng nhiều trong nhà ở, bởi đây chính là nút giao thông đứng kết nối các không gian trong ngôi nhà với nhau. Chính vì vậy cầu thang cũng được gia chủ chăm chút trong thiết kế và yêu cầu cao trong thẩm mỹ.

 

Công trình tủ quần áo, tủ đồ mẫu tại đường Hà Nội, Hoocmon

 

 

Với không gian hạn hẹp phía chân cầu thang tưởng chừng như không thể trang trí hay tận dụng khoảng không này nhưng khi được thiết kế lên ý tưởng sáng tạo nên những kệ tủ độc đáo chi ngôi nhà của mình.

 

  

 

 

 

Bằng những vật liệu đơn giản từ ván gỗ, lắp ráp thành tủ kệ chứa đồ thông minh. Lựa chọn tông màu nâu gỗ làm thiết kế trở nên hài hòa, sáng tạo vừa che được phía trống của chân cầu thang đồng thời với thiết kế khéo léo của mình cầu thang như có thêm điểm nhấn mới.

Tin đăng cùng chuyên mục