Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cửa Nhựa Cao Cấp Đài Loan - Cửa Nhựa Chất Lượng Cao‎

Thông tin mua bán
Mã tin
V143356
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2018
Hết hạn
21/03/2019
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
đoàn thiên diệu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa Nhựa Cao Cấp Đài Loan - Cửa Nhựa Chất Lượng Cao‎

Cửa Nhựa Đài Loan trước kia còn gọi là cửa nhựa Y@Door, hiện tại thương hiệu cửa nhựa Y@Door được nhượng quyền thương hiệu lại tại Việt Nam và có tên gọi khác là cửa nhựa Đài Loan hay cửa nhựa vân gỗ, cửa nhựa giả gỗ. Cửa nhựa cao cấp Đài Loan được sử dụng rộng rải trong các công trình căn hộ chung cư, biệt thư cao cấp cho đến nhà ở dân sinh bình dân. Dùng để làm cửa phòng ngủ hay cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh là tốt nhất.


Tại cửa hàng SAIGONDOOR hay xem thêm trên website saigondoor.net chúng tôi còn trưng bày nhiều mẫu cửa nhựa đẹp. Cửa nhựa Đài Loan là một sản phẩm mới ra mặt cách đây không lâu, đã tạo nên được chỗ đứng trong lòng khách hàng với thiết kế đẹp mắt của nó. Các loại cửa nhựa vân gỗ được công ty Trường Sa sản xuất lắp đặt và phân phối với chất lượng cao nhất giúp khách hàng luôn hài lòng về căn nhà của mình. Sản phẩm này có ưu điểm về độ chống thấm nước. Bề mặt nhựa được dán lên một tấm da giả gỗ chống trầy xước và ép với loại keo chuyên dụng tạo sự liên kết chắc chắn. sau đó những thanh nhựa này được cắt và ghép thành cửa hoặc đúc theo khuôn có sẵn tạo nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

CỬA NHỰA ĐÀI LOAN YB-30CỬA NHỰA ĐÀI LOAN YB-25
 
CỬA NHỰA ĐÀI LOAN 04-804CgCỬA NHỰA ĐÀI LOAN 04-804A4g


Chúng tôi cam kết cửa nhựa Đài Loan tại showroom Sài Gòn Door là sản phẩm chất lượng, bền đẹp theo thời gian, giá rẻ phải chăng. Vui lòng xem thêm chi tiết cửa ở từng sản phẩm tại web saigondoor.vn.


Liên hệ:
Cửa Hàng Saigondoor.vn
Showroom I: Số 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Q7 , Tp.HCM
Showroom II535 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, Quận 9 , HCM
Showroom III610 Hà Huy Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q12, HCM
Điện Thoại: 
- 0933707707 Mr Lãm 
- 01234.715.715 Ms Trang
- Web: http://saigondoor.vn
Email: sales.saigondoor@gmail.com

Tag: cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ hdf, cửa gỗ mdf, cửa hdf, cửa mdf, cửa gỗ tự nhiên, cửa chống cháy, cửa thoát hiểm, cửa an toàn, cửa nhựa, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa abs, cửa abs hàn quốc, cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh,cửa nhà tắm, cửa văn phòng, cửa phòng khách.

 

Tin đăng cùng chuyên mục