Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cửa gỗ chống cháy là gì? Nên lắp cửa gỗ chống cháy ở đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V366401
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2020
Hết hạn
31/05/2022
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hệ thống cửa chống cháy chính hãng đều được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, đảm bảo màu sắc bền, đẹp và sang trọng, hoàn toàn không phai màu theo thời kì sử dụng. Ngoài ra cửa chống cháy còn rộng rãi về màu sắc, giải quyết được mọi gu thẩm mỹ của các bạn hiện giờ.

Cửa gỗ chống cháy là cửa được sản xuất nhằm đáp ứng khả năng chịu lửa lúc có hỏa hoạn xảy ra. Tùy vào vật liệu cửa và độ dày cửa, mà chúng có thể chịu lửa với khoảng thời gian khác nhau tối tiểu là từ 45p cho đến 120 phút, hoặc lâu hơn nữa.

Vật liệu để sản xuất cửa gỗ chống cháy bao gồm: khung xương, gỗ tự nhiên, bông thủy tinh, tấm khoáng và gioăng chống cháy. Mặt ngoài phủ gỗ MDF hoặc Veneer dày 3mm. Quanh cửa có dải ngăn khói, và các vật liệu được lấp đầy vào khoảng trống trong khuông xương của cánh cửa, giúp cửa được cách ly với nguồn cháy trong 1 thời gian dài.

 

Fire doors explained: A beginner's guide

 

>>> Có thể bạn chưa biết : cửa chống cháy giá bao nhiêu

Cấu tạo cửa gỗ chống cháy bao gồm:

Cửa gỗ chống cháy 60p, cửa gỗ chống cháy 90p, và cửa gỗ chống cháy 120p. Cả 3 mẫu này kết cấu giống nhau nhưng chỉ khác nhau về độ dày của tấm chống cháy và tỉ trọng của chất chống cháy poly foam hoặc sợi thủy tinh.

​Tiêu chuẩn cửa gỗ chống cháy

+ Tiêu chuẩn cửa gỗ chống cháy 60 phút cánh dày 45mm

+ Tiêu chuẩn cửa gỗ chống cháy 90 phút cánh dày 50mm

+ Tiêu chuẩn cửa gỗ chống cháy 120 phút cánh dày 55mm

Kết cấu cửa gỗ chống cháy được làm cụ thể như sau

Bên trong sườn xương được làm bằng gỗ tự nhiên, kế tiếp là hai tấm chống cháy casiumsilicat được đính chắc vào khuông xương gỗ tự nhiên. Tiếp đến được phủ thêm một lớp gỗ công nghiệp MDF veneer và rốt cuộc bên ngoài được sơn phủ bằng sơn chống cháy. Khoảng không gian trống giữa những khuông xương sẽ được nhồi bằng chất chống cháy poly foam hoặc sợi thủy tinh. Mục đích để cách nhiệt không cho nhiệt độ bên trong truyền ra bên ngoài.

Cửa gỗ chống cháy nên đặt vị trí nào

+ Cửa gỗ chống cháy thường được đặt làm cửa ra vào của những căn hộ trong các khu chung cư. Hoặc là các nơi có nguy cơ cháy nổ cao, lắp đặt cửa gỗ chống cháy bạn sẽ lặng tâm hơn khi có sự cố cháy nổ sảy ra. Lúc lắp đặt cửa gỗ chống nên chọn các vị trí cần yếu như cửa chính, cửa nhà bếp, đồng thời lắp đặt thêm các trang bị báo cháy để bảo vệ an toàn cho cả gia đình.

+ Tùy theo bản thiết kế của mỗi dự án mà kết cấu cửa gỗ chống cháy là khác nhau. Cửa gỗ chống cháy cho chung cư thường được lắp ở các cầu thang bộ, lối thoát hiểm, phòng máy, phòng khoa học. Riêng đối với mẫu cửa chống cháy vân gỗ có thể sử dụng như cửa thông phòng thông thường.

Địa chỉ bán cửa gỗ chống cháy tại Tp. Hồ Chí Minh

Phong Thịnh Door chuyên cung ứng những dòng cửa chống cháy như cửa gỗ công nghiệp chống cháy, cửa thép chống cháy. Chúng tôi phân phối đầy đủ các sản phẩm cửa chống cháy tiêu chuẩn 60 phút, 90 phút và 120 phút.

Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu sản phẩm để bạn lựa chọn. Có nhiều màu để bạn lựa chọn sao cho thích hợp với không gian nội thất.

 

What is a Fire-Rated Door and Do You Need One? | Freshome.com

 

>>> Có thể bạn quan tâm: cửa thép chống cháy | https://phongthinhdoor.com/

Mọi thông báo chi tiết xin vui lòng liên hệ:

1194 Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, Sài Gòn

0932.903.903

phongthinhdoor@gmail.com

http://phongthinhdoor.com/

Tin đăng cùng chuyên mục