Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cửa nhôm cách nhiệt chất lượng cao tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V326103
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2019
Hết hạn
09/12/2020
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dưới thời tiết oi nóng như ngày nay, người dân luôn muốn tìm mọi cách để cách nhiệt và làm mát ngôi nhà. Những giải pháp được đưa ra như lắp thêm máy điều hòa, trồng thêm cây xanh hoặc bổ sung giàn phun sương đều được đem ra ứng dụng. Không những thế, để giải pháp thật sự tỏ ra hiệu quả thì cách nhiệt, ngăn nóng là điều khôn cùng nhu yếu. Cửa nhôm cách nhiệt giúp hạn chế không khí nóng, giúp làm mát ngôi nhà. Vậy cửa nhôm cách nhiệt có gì đặc trưng so với cửa nhôm kính bình thường.

 

 

Cửa nhôm cách nhiệt là gì?

 

Cửa nhôm cách nhiệt giá phải chăng được thiết kế từ một mẫu nhôm đặc biệt. Thanh nhôm của cửa nhôm cách nhiệt là cầu nhôm cách nhiệt. Nhôm cách nhiệt là gì và nó có điểm khác nhau nào so với cửa nhôm kính bình thường.

 

Nhôm cách nhiệt là dòng nhôm cao cấp du nhập được cung ứng bởi Stardoor với thiết kế đặc chủng nhằm tránh tối đa sự dẫn nhiệt và truyền nhiệt của nhôm. Nhôm cầu cách nhiệt là mẫu sản phẩm nhôm cao cấp với thanh profile nhôm được thiết kế bên trong khoang trống có những lớp dải cầu cách nhiệt Polyamide giúp cho cửa cản trở và hạn chế được tối đa sự lưu thông dẫn nhiệt, truyền nhiệt của nhôm.

 

Cửa nhôm cầu cách nhiệt là gì ? Cửa nhôm cầu cách nhiệt là hệ cửa được sản xuất và lắp ghép từ những thanh nhôm profile cầu cách nhiệt nhập cảng chính hãng, dùng tương hợp với những hệ phụ kiện đồng bộ cao cấp đi kèm theo.. Có tính cách âm cách nhiệt kín khít tuyệt đối và tiết kiệm tầm giá điện năng tối đa cho công trình.

 

Cấu tạo cửa nhôm có cầu cách âm cách nhiệt

 

Khuynh hướng tiên tiến hóa khoa học cao nâng tầm chất lượng cuộc sống, cửa nhôm cầu cách nhiệt nhập cảng đồng bộ chính hãng là sự chọn lựa xuất sắc cho những dự án xây dựng dân dụng cơ bản, những tòa nhà cao tầng, khu chung cư cao cấp, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, nhà mặt phố liền kề.. Với độ bền vượt thời gian, khả năng cách âm cách nhiệt kín khít chịu nước tuyệt đối, hoạt động đóng mở nhẹ nhõm liên tục, vững chắc chịu được sức ép và dập lực cực lớn, cùng với thiết kế sáng tạo tiết kiệm diện tích tối đa, màu sắc bền đẹp giúp cửa luôn giữ được diện mạo như khi ban sơ.

 

Cửa nhôm Xingfa cầu cách nhiệt được sản xuất trên dây chuyền máy móc tiên tiến, vận dụng các khoa học đương đại nhất ngày nay, lắp ghép bởi các thanh profile nhôm Xingfa cầu cách nhiệt nhập cảng xịn có cấu trúc dạng hộp bên trong thân cửa là khoang trống có các đường gân gia cường cùng lớp cầu cách nhiệt giúp cửa nâng cao khả năng chịu lực, chống va đập cao và cách âm cách nhiệt rất khả quan.

 

Cua nhom Xingfa cau cach nhiet dùng cân xứng với hệ phụ kiện kim loại Kinlong cao cấp nhập khẩu đồng bộ cùng với hệ gioăng kép cao su EPDM, keo Dowcorning đặc chủng, kính an toàn Hải Long.. Tạo nên một hệ cửa vô cùng vững chắc, có khả năng cách âm cách nhiệt cực tốt, chịu nước tuyệt đối, hoạt động đóng mở nhẹ nhõm liên tiếp, ít phải bảo dưỡng hay sửa chữa cửa trong suốt quá trình sử dụng.

 

Nhom cach nhiet với bề mặt thanh profile được sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế nên chống được lão hóa, ăn mòn, tiện lợi lau chùi, vệ sinh giúp cánh cửa luôn giữ được vẻ đẹp trong thời kỳ sử dụng trong khoảng thời gian dài theo thời kì.

 

Stardoor tự hào là một trong những đơn vị đi đầu du nhập đồng bộ chính hãng cua nhom Xingfa cau cach nhiet và sản xuất lắp ghép trên dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay, chúng tôi cam kết & khẳng định những sản phẩm của Stardoor cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng đúng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Và tầm giá bán cửa nhôm Xingfa cầu cách nhiệt của chúng tôi cũng là giá khó khăn nhất với nhiều ưu đãi khuyến mại lớn nhất.

 

Mua cửa nhôm cách nhiệt đạt chuẩn ở đâu tại quận 9 TPHCM?

 

 

Nếu bạn có nhu cầu xem các dòng cửa nhôm, và cần tậu một đơn vị thi công cửa nhôm kính tại quận 9 TPHCM hãy liên lạc ngay với Stardoor. Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công những loại cửa nhôm kính giá rẻ, bao gồm những sản phẩm như cửa cách âm, cửa cách nhiệt, cửa nhôm kính cường lực. Tất cả các sản phẩm đều có giá rất rẻ. Stardoor có đa dạng những nhãn hiệu nhôm với nhiều tầm giá để người tiêu sử dụng lựa chọn, như Xingfa, nhôm Việt Pháp, Nhôm Việt Nhật,... Stardoor có đa số thiết kế để quý khách chọn lựa. Ngoài các thiết kế có sẵn, bạn có thể đề nghị các mẫu để Stardoor thực hiện. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên lạc.

 

CÔNG TY TNHH TMDV NHÂN TÂM (STARDOOR)

 

Địa Chỉ: 149 Dương Đình Hội, P.Phước Long B Q.9, Tp. Hồ Chí Minh

Email : thuong2000@Gmail.Com

Hotline : 0908.199.499

 

Chuyên sản xuất thi công cửa nhôm kính

Tin đăng cùng chuyên mục