Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cung Cấp SỈ Và LẺ Giấy Dán Tường

Thông tin mua bán
Mã tin
V097288
Giá
35.000 VNĐ
Ngày đăng
10/05/2017
Hết hạn
31/05/2017
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Quang
Điện thoại
0938424188
Địa chỉ
185 tân quý, p.tân quý, q.tân phú, tp.hcm
Nội dung chi tiết

Decal – Giấy dán tường Nguyễn Quang là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại Decal dán kính, decal dán gỗ, decal dán tường, decal hộp đèn, dán xe máy…, giấy dán tường Hàn Quốc các loại trên toàn quốc. Chúng tôi đã có nhiều năm phân phối, cung cấp và thi công các sản phẩm cao cấp dành cho biệt thự, khối văn phòng, nhà kính và nhà riêng, chung cư. Sự đa dạng về mẫu mã, hình ảnh và màu sắc giúp quý khách có nhiều lựa chọn phù hợp với từng khung cảnh trong ngôi nhà cũng như phong thủy của mỗi người. Giấy dán kính trang trí ngày nay đang dần trở thành một xu hướng, một giải pháp mang tính thẩm mỹ cao cho cửa sổ, cửa kính và vách kính nhà bạn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tranh 3D trang trí phòng ngủ, phòng khách, văn phòng với nhiều kiểu dáng cực kỳ dễ thương và sinh động. Những bức tranh về hoa, những loài vật và cây cảnh sẽ mang lại không gian thơ mộng, giàu sức sống như những hình ảnh thật trong ngôi nhà bạn.

Đến với chúng tôi, Qúy khách sẽ được tư vấn miễn phí với đội ngủ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo Qúy khách sẽ an tâm về giá cả và chất lượng!

Nhận dán và thiết kế theo yêu cầu.

Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách trong thời gian qua. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0938.424.188 hoặc 08.22530417

 

Tin đăng cùng chuyên mục