Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cung cấp bàn ghế quán ăn giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V183976
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH Nội Ngoại Thất An Phú Gia
Điện thoại
0937153979
Địa chỉ
Tòa nhà Indochina - Số 4, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1
Nội dung chi tiết

Đối với một nhà hàng, quán ăn để thực khách ngon miệng thì không chỉ cần “nhà sạch”, “bát sạch”, những món ăn ngon, lạ… mà một bộ bàn ghế cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng để níu chân khách hàng. Để có những bộ bàn ghế hàng ăn đẹp, giá rẻ bạn nên tìm đến những địa chỉ bán bàn ghế quán ăn, nhà hàng có uy tín lâu năm, đã có tên tuổi trên thị trường, được nhiều người biết tới.

1. Nên chọn loại bàn ghế nào cho nhà hàng, quán ăn

Khác với việc lựa chọn bàn ghế phòng ăn cho gia đình, việc chọn bàn ghế cho nhà hàng, quán ăn khó khăn hơn rất nhiều; bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới việc kinhh doanh, buôn bán của bạn. Để tự mình có thể trả lời được câu hỏi nên chọn loại bàn ghế nào cho nhà hàng, quán ăn thì bạn nên tham khảo những tiêu chí dưới đây:

– Đầu tiên, bạn phải xác định được phong cách thiết kế quán ăn của mình và chọn những kiểu bàn ghế, màu sắc sao cho phù hợp. Ví dụ: nếu bạn muốn nhà hàng của mình mang phong cách hiện đại thì những mẫu bàn ghế có thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng là lựa chọn tối ưu của bạn; còn nếu bạn muốn quán ăn mang hơi thở dân dã của làng quê Việt Nam thì bạn nên chọn những mẫu bàn ghế gỗ, tre, màu nâu trầm, màu đen.

– Giá cả là một trong những tiêu chí hàng đầu mà bất cứ khách hàng nào khi mua bất cứ mặt hàng nào cũng cần quan tâm tới. Khi đầu tư kinh doanh mà cụ thể là việc mua bàn ghế cho nhà hàng, chủ cửa hàng nào cũng muốn mua được những sản phẩm tốt nhất, với giá rẻ nhất để đem lại cho họ nhiều lợi ích kinh tế nhất. Nếu bạn muốn mua những bộ bàn ghế đẹp, chất lượng, giá rẻ mà lại độc đáo, ấn tượng, độ bền cao thì bạn không nên bỏ qua những bộ bàn ghế quán ăn An Phú Gia.

– “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, vì vậy, để không ảnh hưởng tới những bữa ăn ngon của khách hàng, tạo cảm giác ngon miệng cho khách thì bạn nên chọn những bộ bàn ghế có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi.

– Và việc lau chùi thường xuyên có thể ảnh hưởng tới thẩm mỹ, gây xước xát, sỉn màu cho mặt bàn, mặt ghế vì vậy bạn cần chọn những loại vật liệu có khả năng chống xầy xước cao, như bàn ghế quán ăn An Phú Gia với lớp sơn chuyên dụng có khả năng chống xước cực tốt, bạn có thể dễ dàng và thoải mái lau chùi, vệ sinh bàn ghế mà không lo mặt bàn bị xước hay bạc màu…

– Dễ di chuyển cũng là một trong những tiêu chí bạn không thể bỏ qua khi mua bàn ghế cho quán ăn. Để giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí yêu thích khi thưởng thức các món ăn của bạn và cũng giúp cho việc dọn dẹp quán của bạn dễ dàng, thuận tiện hơn thì bạn nên chọn những bộ bàn ghế có kích thước vừa phải, trọng lượng nhẹ, thiết kế đơn giản.

2. Mua bàn ghế An Phú Gia giá rẻ, chất lượng

Việc mua bàn ghế nói chung và mua bàn ghế dành cho quán ăn, nhà hàng nói riêng là một việc vô cùng đơn giản, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cửa hàng bán đồ nội ngoại thất trên phố, hay dễ dàng hơn nữa là bạn chỉ cần ngồi nhà, tìm kiếm google và mua hàng online. Nhưng để mua được một bộ bàn ghế giá rẻ, chất lượng tốt thì không hề đơn giản chút nào.

Bàn ghế cho quán ăn rất phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất lượng và giá cả. Nên để mua được những bộ bàn ghế dành cho quán ăn của mình bạn nên tham khảo kỹ ý kiến của những người có kinh nghiệm, hiểu biết về chúng và quan trọng hơn là bạn nên đặt niềm tin và lựa chọn những cửa hàng, đại lý bán bàn ghế nhà hàng, quán ăn đã có uy tín lâu năm, tên tuổi được nhiều người biết tới.

Công ty TNHH nội ngoại thất An Phú Gia là đơn vị cung cấp vật tư, phụ kiện đồ gỗ; thiết kế thi công hoàn thiện các công trình nội ngoại thất; là một trong những đơn vị sản xuất, gia công, thi công nội thất gỗ thông hàng đầu tại Việt nam hiện nay. Khi mua bàn ghế nhà hàng hay bất cứ món đồ gỗ nội ngoại thất nào tại công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được những lợi ích thiết thực nhất như:

– Giá bàn ghế quán ăn vặt luôn là mức giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất.

– Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu để làm nên tên tuổi, uy tín của chúng tôi và tạo nên niềm tin của khách hàng suốt nhiều năm qua. Để tự mình kiểm chứng về chất lượng sản phẩm, bạn có thể tới cửa hàng hoặc nhà xưởng của chúng tôi để “mục sở thị”.

– Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng, đã có kinh nghiệm lâu năm chúng tôi luôn mang tới khách hàng nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú với nhiều chủng loại, mẫu mã độc đáo, mới lạ.

– Đặc biệt, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, khi đến với địa chỉ cung cấp bàn ghế giá rẻ An Phú Gia bạn sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra những giải pháp tối ưu nhất cho không gian của bạn.

– Không chỉ vậy, bạn hoàn toàn có thể đặt thiết kế, sản xuất những món đồ nội ngoại thất đặc biệt là những mẫu bàn ghế quán ăn có sẵn; chúng tôi luôn sẵn sàng biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập website banghegiare.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục