Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cung cấp chụp hút khói bếp

Thông tin mua bán
Mã tin
V177433
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2018
Hết hạn
03/07/2019
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH MTV thương mại SX inox Toàn Thịnh
Điện thoại
02837273536
Địa chỉ
82 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 3, P.Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Ở quê tôi có bao giờ nghe tới cái chụp hút khói là cái gì bao giờ. Nhà bếp cứ trống trơn thế là khói lên giàn bếp rồi cứ thế bay lên trời. Từ bao đời nay cũng vậy. Còn ở thành phố thì khác, nhà cửa cứ đúc kín mít, và san sát nhau. Trước đây, mỗi lần mẹ tôi nấu gì có dầu, là dầu bay khắp nhà dưới lẫn nhà trên. Đi mà nhớt chân luôn ấy. Nếu có nấu thang hay nướng gì là khói lên cay cả mắt dù mình ở trên lầu trên. Nếu gia đình bạn, cửa hàng, quán ăn của bạn vẫn có tình trạng khói nhi ngút, không thoát ra bên ngoài được đó là do bạn chưa lắp hệ thống chụp hút khói inox đấy.

Dịch vụ làm hệ thống chụp hút khói inox cho bếp gia đình, bếp công nghệp ở TPHCM của Công ty TNHH Inox Toàn Thịnh

Chào bạn, nếu bếp gia đình, bếp nhà hàng, bếp quán ăn của bạn đang thiếu một hệ thống chụp hút khói inox hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty TNHH Inox Toàn Thịnh chuyên làm chụp hút khói bằng inox ở TPHCM.

Hệ thống chụp hút khói inox có tác dụng gì cho căn bếp?

Chắc chỉ có những người nấu ăn mới hiểu rõ nhất những tác dụng của hệ thống chụp hút khói inox. Nếu là gia đình thì lượng khói bốc lên còn ít, với lại chỉ khi bạn nấu dầu mở hay than thì mới sinh ra nhiều khói gây khó chịu. Nhưng với bếp ăn công nghiệp, cửa hàng ăn uống, nhà hàng, quán nhậu, tiệm phở, tiệm cơm không đơn giản như vậy. Việc nấu ăn trong căn bếp chật hẹp, nóng nực mỗi ngày nếu căn bếp đó không có hệ thống hút khói thì sẽ không ai có thể chịu nổi. Kể cả khách hàng của bạn.

Hệ thống chụp hút khói inox giúp:

  • Đưa hết khói sinh ra từ việc nấu ăn ra khỏi khu vực bếp

  • Làm mát cho bếp vì không khí được lưu thông mà không cần quạt hay máy lanh.

  • Giúp người làm bếp không bị cay mắt vì khói nên họ sẽ làm việc tốt hơn

  • Hạn chế dầu mỡ bám dính nếu có. Vì khi nóng dầu mỡ bay lên cùng hơi nước, nếu không được hút đi ngay, nó sẽ rớt xuống và bám dính vào các dụng cụ bếp hoặc sàn. Điều này sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu.

  • Hút mùi có trong bếp ra bên ngoài.

  • Căn bếp sẽ không còn là cơn ác mộng đối với người làm bếp lẫn người thường xuyên ra vào bếp (bưng bê đồ, phục vụ)….

Hãy cảm nhận sự khác biết khi chính bạn là người làm trong bếp trước và sau khi lắp chụp hút khói inox của chúng tôi.

Giá chụp hút khói bếp gia đình, bếp công nghiệp là bao nhiêu?

Chào bạn hiện tại chúng tôi không thể đưa ra gia được cho dịch vụ này. Vì dịch vụ này liên quan nhiều thứ và mỗi gia đình, mỗi bếp có nhu cầu khác nhau nên hiện không đưa ra mức giá chung nào được.

Bạn cần làm chụp hút khói inox, hãy cho chúng tôi biết kích thước của máng. Chúng tôi sẽ lấy thêm một số thông tin, về số lượng, chiều dài… Chúng tôi sẽ khảo sát, thiết kế hệ thống hút cho bạn, sau đó sẽ báo giá cho bạn sau khi tính toán.

Nếu bạn có nhu cầu làm thiết bị bếp công nghiệp chất lượng thật sự hãy liên hệ với Inox Toàn Thịnh nhé!

Làm chụp hút khói inox thì thi công được ở khu vực nào?

Công ty TNHH Inox Toàn Thịnh ở 82 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 3, P.Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh nên chúng tôi sẽ nhận thi công các công trình ở các quận trong TPHCM, các huyện và cả những tỉnh lân cận: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh,…

Tin đăng cùng chuyên mục