Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đẹp hơn với vách ngăn phòng khách bằng gỗ từ nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa

Thông tin mua bán
Mã tin
V144076
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/03/2018
Hết hạn
23/03/2019
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Đại Thành
Điện thoại
0904311813
Địa chỉ
966 Trường chinh phường 15 quận tân bình.
Nội dung chi tiết
Đi đầu xu hướng trang trí nội thất - vách ngăn phòng khách bằng gỗ công nghiệp.
Với sự phát triển nhanh chóng của nền công nghiệp hiện đại thì hiện nay thì không thể không kể đến sự phát triển của ngành trang trí nội thất. Đi đầu xu hướng trang trí cho nội thất nhà ở, văn phòng, nhà hàng… vách ngăn cnc, vách hoa văn cnc, vách ốp tường cnc như một cơn sốt biến hoa linh hoạt, góp phần to lớn trong việc đổi mới, tô điểm cho không gian.
Với kiểu dáng đa dạng từ đơn giản đến phức tạp, màu sắc phong phú nên hiện nay có hàng ngàn mẫu đẹp mắt, mới lạ bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý.
 
Một số vật liệu chính làm vách ngăn trang trí
 
Nếu ngày xưa, vách ngăn hoa văn trang trí được làm từ gỗ tự nhiên là chủ yếu thì hiện nay nó đã không còn gói gọn trong mỗi chất liệu đó. Vậy hãy cùng điểm qua một số chất liệu làm nên chiếc vách ngăn xinh xắn này nhé.
Gỗ tự nhiên: Ngày xưa chưa phát triển thì đa số các vật dụng, vật để trang trí, làm đẹp cho nội thất thì đa số họ 90% họ sử dụng gỗ tự nhiên để sản xuất, chế biến. Với độ bền, đẹp tự nhiên, sang trọng, chất liệu thân thiện với môi trường thì gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn tốt nhất trong việc sử dụng để làm vách ngăn. Tuy nhiên, cái gì tốt nhất cũng phải có cái giá của nó cả. Do gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm nên giá thành của những tấm vách ngăn gỗ tự nhiên khá là cao. Vậy đâu là biện pháp hợp lí để có chiếc vách ngăn vừa bên đẹp, vừa tiện lợi.
Gỗ công nghiệp: Không làm mọi người phải thất vọng, với sự xuất hiện của những tấm vách ngăn bằng gỗ công nghiệp thì như một bước đột phá mới trong ngành nội thất. Không khác gì chiếc vách ngăn bằng gỗ tự nhiên, vách ngăn bằng gỗ công nghiệp cũng có thể được sơn phết để tạo vân gỗ, thậm chí có thể biến hóa thành nhiều màu sắc khác nhau.
 
Với gỗ công nghiệp thì bạn không cần lo lắng mối mọt hay cong vênh, co ngót. Và điều đặc biệt, giá thành của nó rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Theo khảo sát, nghiên cứu thì đa số 80% sẽ lựa chọn vách ngăn bằng gỗ công nghiệp bởi nó đáp ứng đầy đủ công năng cũng như yêu cầu của khách hàng và giá thành khá là hợp lí cho người tiêu dùng.
 
Nhựa: Vách ngăn nhựa cũng có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với vách ngăn gỗ: vách ngăn nhựa có khối lượng rất nhẹ hơn so với gỗ và các vật liệu khác, ngoài ra có thể chống cháy, chống ẩm, cách âm. Tuy nhiên, do vách ngăn nhựa có khả năng chịu lưc kém nên cần hạn chế tác động mạnh lên bề mặt vách ngăn.
 
Thạch cao: Với vách thạch cao thì đạt độ chính xác cao về kỹ thuật, có khả năng chống ẩm, chống cháy, cách âm. Tuy nhiên nó khá là nhiều nhược điểm:
 
+ Vách thạch cao có kết cấu rỗng bên trong, do đó nên hạn chế treo, móc các vật nặng lên trên, tránh gây vỡ, bể và hư hỏng.
 
+ Vách thạch cao nếu bị ngấm nước sẽ dễ bị ố vàng, loang, gây mất thẩm mỹ nên không đặt vách thạch cao ở những vị trí bị nước tạt hay ngấm nước.
 
 
+ Vách thạch cao không có khả năng chịu lực tốt bởi chỉ sử dụng các khung xương và tấm thạch cao do đó nên hạn chế va đập, tác động mạnh lên vách thạch cao sẽ gây lõm, cong, vênh và mất thẩm mỹ.
 
NỘI THẤT CNC - Sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.
Là đơn vị thi công thiết kế vách ngăn bằng gỗ lâu năm tại tphcm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất khiến bạn hài lòng.
 
Để biết thêm chi tiết về giá cả cũng như mẫu mã bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua.
 
Hotline: 0904.31.18.13
 
Website: noithatcnc.vn
 
Email: daithanh339@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục