Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Địa Chỉ Bán Nội Thất Bàn Ghế Cafe Uy Tín Với Giá Cực Cạnh Tranh

Thông tin mua bán
Mã tin
V302577
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2019
Hết hạn
04/10/2020
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NỘI THẤT CAFE
Điện thoại
0938 983 832 Mr Chương
Địa chỉ
64/4 KP1, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai.
Nội dung chi tiết

→ Bạn đang muốn tìm kiếm luồng gió mới cho không gian quán cafe của mình nhằm thay đổi phong cách?

 

➤➤ Vậy tại sao bạn không tậu ngay một bộ bàn ghế cafe vừa tinh xảo, vừa đẹp mắt, sang trọng đang cực kỳ hot hiện nay để tô điểm thêm căn nhà của mình

 

     Những bộ bàn ghế cafe trông rất nghệ thuật và điệu đàng về kiểu dáng, thật sự đã mang lại trong bạn một ấn tượng khó phai giữa khoảng trời thiên nhiên rộng mở.

 

→ Bạn đang băn khoăn chưa biết có thể đặt làm, đặt mua ở đâu để đạt chất lượng tốt nhất?

 

➤➤ Để có thể sở hữu bộ bàn ghế độc đáo chỉ riêng bạn mới có, hãy liên hệ với Nội Thất Cafe  – Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất các sản phẩm bàn ghế cafe theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất, đường nét cắt chính xác, dứt khoát và tinh xảo.

 

địa chỉ bán nội thất bàn ghế cafe

 

Địa Chỉ Bán Nội Thất Bàn Ghế Cafe Uy Tín Với Giá Cực Cạnh Tranh

 

     Nội Thất Cafe là địa chỉ bán nội thất bàn ghế cafe có tiếng tại TPHCM, nhận đặt hàng theo mẫu cho toàn bộ sản phẩm bàn ghế, nội thất phục vụ cho quán Bar, Quán Cafe, nhà hàng, cửa Hiệu,... đã có kinh nghiệm hơn 10 năm kể từ ngày thành lập.
 

     Tại đây, chúng tôi luôn đáp ứng mọi sản phẩm với nhiều chủng loại, mẫu mã đẹp, phù hợp nhiều phong cách quán cafe từ lịch sự, sang trọng hay đơn giản, hiện đại cho đến lãng mạn, cổ điển và mang lại cho khách hàng những phút giây thư giãn, thoải mái nhất cho khách hàng của bạn. 

 

địa chỉ bán nội thất bàn ghế cafe

 

     Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, sáng tạo, luôn tự tin mang đến cho khách hàng những thiết kế tinh tế nhất =► Khách hàng đến với Nội Thất Cafe còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn với từng dòng sản phẩm.

 

     Ngoài ra, với tinh thần ham học hỏi, sáng tạo, đi đầu trong việc áp dụng các kĩ thuật sản xuất, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các thiết kế mới, không trùng lặp với các công ty hoạt động cùng lĩnh vực.

 

địa chỉ bán nội thất bàn ghế cafe


 

     Chúng tôi cũng rất quan tâm đến chất lượng của từng sản phẩm: từ khâu chọn nguyên vật liệu đến sản xuất đều được thực hiện bài bản theo một trình tự nhất định =► Nhờ đó, hầu hết sản phẩm đều đạt chất lượng tốt khi xuất xưởng.

 

     Hãy để địa chỉ bán nội thất bàn ghế cafe - Nội Thất Cafe thổi luồng gió mới vào không gian sống của gia đình bạn bằng những sản phẩm bàn ghế cafe tuyệt đẹp, ấn tượng nhất nhé!

 

     NỘI THẤT CAFE - Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt - giá thành sản phẩm đi đôi với số tiền khách đưa ra, kinh nghiêm của chúng tôi đã xây dựng lượng khách hàng thân thiết, với mục đích muốn khách gắn bó lâu dài. TLT

 

Địa chỉ : 64/4 KP1, Hố Nai, Biên Hòa,  Đồng Nai.

 

Điện thoại: 0938 983 832 Mr Chương

 

Email: dongnaifurniture@gmailcom

 

Website: http://coffeefurni.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục