Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đừng bỏ lỡ vách ngăn đẹp cho phòng khách hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V184866
Giá
1.300.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
30/07/2021
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoavanvachngan
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Không gian mở với vách ngăn phòng khách đẹp

 

 

Nét đẹp mỗi không gian phòng luôn được gia chủ để tâm, từ không gian sinh hoạt chung của gia đình cho tới khu vực thờ cúng tâm linh mà chung quy nó chỉ nằm chung trong một căn phòng, vì thế để khách hàng tạo ra sự riêng tư đúng nghĩa thì vách ngăn phòng khách đẹp trên nền chất liệu gỗ MDF cao cấp đang dần có mặt trên thị trường. Đẩy mạnh lượng tiêu thụ của người dùng trong việc ngăn phòng khách trí phòng đa năng, sáng tạo.

 

Đừng bỏ lỡ vách ngăn đẹp cho phòng khách hiện đại 

Từ một không gian sống được bài trí bình thường, đơn giản nhờ vách ngăn phòng khách hiện đại làm thay đổi mang đến một làn không khí mới cho nội thất, phối hợp ăn ý với cách bố trí, sắp xếp bố cục của ngôi nhà.

 

 

 

Điểm đặc biệt của sản phẩm ngoài giúp gia chủ phân chia nó còn có còn mang ý nghĩa trang trí nhà, tạo điểm nhấn mới cho phòng khách đẹp hiện đại, sang trọng bằng hình ảnh họa tiết hoa văn cắt cnc trên 2 nền chất liệu chính là gỗ và nhựa. Mỗi dòng sản phẩm lại mang đến cho người dùng những cảm nhận mới về một vẻ đẹp hoàn mĩ không tì vết, tạo một không gian mở vừa chung lại vừa riêng độc đáo, phá cách và khá ấn tượng với mỗi người dùng.

 

 

 

Thay thế hoàn toàn những bức tường ngăn phòng truyền thống bằng những tấm vách ngăn phòng khách hiện đại thông dụng, bằng những sản phẩm tiết kiệm không gian cho những hộ chung cư hay những gia đình có diện tích nhỏ thì việc khách hàng tin dùng là một điều hiển nhiên.

 

Làm vách, gia công cắt cnc

 

Cung cấp dịch vụ thi công sản xuất vách ngăn cnc đẹp hiện đại tại tphcm với thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng trọn vẹn.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận gia công cắt cnc với mức giá hấp dẫn, rẻ đẹp bền mang đến uy tín niềm tin cho người dùng. Bạn có nhu cầu làm vách cho nhà ở, hay cần cắt cnc hoa văn cho vách mà không có máy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn, báo giá trên chất liệu hoa văn bạn cần.

Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)