Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

ECOBRID PAINT - Sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà xưởng của bạn!

Thông tin mua bán
Mã tin
V111321
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
07/09/2017
Hết hạn
07/09/2018
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Kim Trường Phát
Điện thoại
0908482699
Địa chỉ
Số 77 Đường 17, KP. 5, P. An Phú, Q. 2, TP.HCM
Nội dung chi tiết

[​IMG]


Ngay từ khi vừa thành lập, chúng tôi đã xác định sẽ mang lại một thương hiệu sơn epoxy, sơn polyurethane –Ecobrid Paint chất lượng cao giá thành phù hợp cho người tiêu dùng. Vì thế trải qua 7 năm, ngày một nỗ lực tạo nên sản phẩm có thể làm cho khách hàng hài lòng đã trở thành phương châm của Kim Trường Phát. Từ mỗi khâu làm ra sản phẩm cho đến mang ra thị trường, chế độ hậu mãi cho khách hàng đều được chăm chút tỉ mỉ.

1. Chất lượng mỗi thùng sơn đều được đặt lên hàng đầu

Cho đến nay, chúng tôi đã hợp tác với hàng loạt nhà thầu, công ty khác nhau trên các địa bàn, mỗi khách hàng đều phản hồi tốt về chất lượng của thương hiệu sơn epoxy, son polyurethane – Ecobrid Paint. Dưới 100% công nghệ Hàn Quốc để tạo nên loại sơn mang chất lượng tốt nhất, chúng tôi đang cố gắng cải thiện sản phẩm hoàn hảo nhất, tạo nên những công trình bền vững theo thời gian.

[​IMG]

Chất lượng tạo nên giá trị cho thương hiệu sơn Ecobrid Paint

2. Giá thành phù hợp

Mỗi khách hàng đều quan tâm đến giá thành có phù hợp với ngân quỹ đề ra hay không, vì vậy chúng tôi luôn đặc biệt chú ý đến điều này. So với chất lượng mà các sản phẩm của thương hiệu sơn epoxy, sơn polyurethane – Ecobrid Paint mang lại, chúng tôi đảm bảo giá thành luôn rẻ và phù hợp với mọi khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi đều có những khuyến mãi ưu đãi dành cho thành viên khách hàng, Đại lý.

3. Chế độ hậu mãi, tri ân khách thường xuyên

Phục vụ hàng trăm dự án lớn nhỏ, Kim Trường Phát đã dần tạo nên chỗ đứng không hề nhỏ trong thị trường sơn. Các khách hàng luôn là động lực rất lớn để chúng tôi vươn lên phát triển. Để luôn tạo nên sự hài lòng từ khách hàng, chúng tôi luôn có những chế độ hậu mãi theo từng sản phẩm, từng tháng, từng quý, từng năm dành cho khách hàng và quý đại lý. Ngoài ra, những chuyến du lịch nước ngoài luôn dành cho các khách hàng thành viên tiêu biểu, giúp quý khách thoải mái thư giãn tinh thần.

[​IMG]

Ecobrid Paint – thương hiệu sơn vì khách hàng

4. Lắng nghe ý kiến, cải thiện thường niên

Nhờ những buổi hội thảo, hội họp, hòm thư ý kiến và gặp mặt trực tiếp, chúng tôi luôn thu nhập lại những phản hồi của khách hàng để có thể cải thiện sản phẩm tốt nhất, mang lại chất lượng cao nhất, phù hợp nhất cho mỗi thùng sơn epoxy, sơn polyurethane của Kim Trường Phát.

Chúng tôi rất mong muốn trong thời gian tới có thể phục vụ quý khách hàng tốt hơn nữa, vì thế mọi yêu cầu cần đề xuất hoặc đặt hàng xin liên hệ đường dây nóng 0908.482.699, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn.

Tin đăng cùng chuyên mục