Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Gạch đẹp giá tốt, tại sao không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V172761
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH KHATRA
Điện thoại
0914226720
Địa chỉ
16 Đường 47, P. Tân Tạo, Bình Tân
Nội dung chi tiết

Các cụ ta ngày xưa đã từng nói : ở đời có ba việc lớn là tậu trâu, cưới vợ và xây nhà. Từ xưa đến nay, khi xác định xây nhà bất cứ ai cũng thường đi xem rất kỹ về nhiều yếu tố. Một trong những yếu đố đó là phong thủy. Việc trang trí, lựa chọn vật liệu xây nhà theo đúng phong thủy được hầu hết những người xác định xây nhà rất quan tâm. Và việc nên chọn gạch đẹp theo phong thủy như thế nào là một điều vô cùng quan trọng nó cũng nắm vai trò trong phần quyết định sự thịnh vượng hay không của gia chủ.

Bạn có thể chọn màu sắc của gạch lát nền tùy vào sở thích và tính cách của bản thân. Tuy nhiên nó phải phù hợp với ngũ hành tương sinh, tương khắc. Khi nắm được quy luật này kết hợp với sự hỗ trợ đắc lực của kiến trúc sư bạn sẽ chọn được những gam màu phù hợp nhất cho mình.

Khi nhắc đến phong thủy là nhắc đến sự hài hòa, cân bằng âm dương để đạt được sự hài hòa trong cuộc sống. Âm là những màu sắc tối có khả năng hấp thu màu, còn dương là những màu sắc sáng và phản ánh màu. Chính vì vậy, màu sắc trong trường hợp này nhằm khai thác triệt để yếu tố thuận lợi và hạn chế tối đa những điều bất lợi từ môi trường tác động đến ngôi nhà. Một lựa chọn sáng giá cho các bạn khi chọn gạch là chọn gạch KHATRA, bởi nó đa dạng về màu sắc và kích thước rất phù hợp với nhu cầu của từng công trình.

Để tham khảo về mẫu mã gạch KHATRA, vui lòng truy cập: https://gachgiatot.com/gach-trang-tri/

 

Tư vấn chọn gạch lát nền theo phong thủy   

 

Nguyên lý ngũ hành chỉ rõ các yếu tố tồn tại xung quanh môi trường là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và mỗi yếu tố này đều có những màu sắc đặc trưng riêng. Kim là những màu sáng ánh sắc kim, Mộc là màu xanh, lục, Thủy là màu xanh bước biển sẫm, màu đen, Hỏa là màu tím, đỏ và Thổ là màu nâu, cam, vàng...

 

Tính tương sinh của ngũ hành gồm Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc trong ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương sinh, tương khắc hoài hòa, hợp lý trong ngũ hành sẽ mang lại sự sự cân bằng trong phong thủy cũng như theo cảm nhận thôn thông thường của chúng ta về phong thủy trong cuộc sống.

 

Việc bạn chọn màu theo phong thủy ngũ hành hoặc theo màu sắc tuy là hai phương pháp khác nhau nhưng đều hướng đến mục tiêu chung là mang đến sự thịnh vượng và may mắn cho ngôi nhà của bạn.

 

Do vậy, lời khuyên của chúng tôi là những người mệnh Kim nên chọn những gam màu trắng hoặc ánh sắc kim kết hợp với các màu nâu, vàng vì những màu này là màu sắc sinh vượng(Hoàng thổ sinh Kim). Những màu này thường mang lại sự may mắn, niềm vui cho gia chủ và lưu ý tuyệt đối tránh những màu kiêng kị như màu đỏ, hồng, tím.

 

 Tư vấn chọn gạch lát nền theo phong thủy

 

Căn nhà người mạng Kim dùng gạch lát nền KHATRA

 

Gia chủ là người mệnh Thủy thì những tông màu chủ đạo là xanh biển sẫm, đen và kết hợp với thuộc mệnh Kim và tránh những màu vàng, nâu thuộc mệnh Thổ.

 

Tư vấn chọn gạch lát nền theo phong thủy

 

Căn nhà người mạng Thủy


Gia chủ là người mệnh Mộc thì chọn màu xanh kết hợp với đen, xanh biển sẫm. Những màu nên tránh là nhóm màu thuộc mệnh Kim.

 

Tư vấn chọn gạch lát nền theo phong thủy

 

Căn nhà người mạng Mộc

 

Gia chủ là người mệnh Hỏa thì tông màu chủ đạo vẫn là đỏ, hồng kết hợp với màu xanh và tuyệt đối tránh các màu thuộc mệnh Thủy như xanh biển sẫm và màu đen.


 

Tư vấn chọn gạch lát nền theo phong thủy

 

Căn nhà người mạng Hỏa

 

Còn người mệnh Thổ thì màu chủ đạo là vàng đất hoặc màu nâu kết hợp với thuộc mệnh Hỏa và tuyệt đối tránh màu xanh.

Hãy đến với gạch KHATRA sớm để tìm được gạch lót nền tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục